Đức nhọc nhằn giành vé dự Euro 2016

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 07:16:00 +07:00

Trận thua bất ngờ trước CH Ireland ở lượt đấu trước khiến ĐT Đức gặp sức ép tâm lý khá lớn khi tiếp đón đối thủ yếu Georgia ở lượt trận cuối

(VTC News) - Trận thua bất ngờ trước CH Ireland ở lượt đấu trước khiến ĐT Đức gặp sức ép tâm lý khá lớn khi tiếp đón đối thủ yếu Georgia ở lượt trận cuối.

Đức cần có chiến thắng để chắc chắn giành vé đi tiếp. Chính vì vậy, họ dồn lên ép sân Georgia ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên "những cỗ xe tăng" đã không thể khai thông thế bế tắc trong 45 phút đầu tiên.
ĐT Đức giành vé chính thức bảng D
ĐT Đức giành vé chính thức bảng D 
Phải sang đến hiệp 2, Thomas Muller mới giúp Đức vượt lên bằng màn mở tỷ số ở phút 50. Nhưng chỉ 3 phút sau, các vị khách bất ngờ san bằng tỷ số.
Tình thế buộc Đức phải chơi với hơn 100% và cuối cùng cũng có bàn ấn định ở phút 79 do công của Kruse. Thắng 2-1, Đức chính thức giành ngôi nhất bảng D và giành vé chính thức dự vòng chung kết Euro 2016.
Video bàn thắng Đức vs Georgia 
Ở trận đấu quyết định chiếc vé còn lại giữa Ba Lan và CH Ireland, tiền đạo đang có phong độ khủng khiếp Lewandowski tiếp tục nổ súng giúp "Đại bàng trắng" có chiến thắng 2-1.
3 điểm này giúp Ba Lan giành chiếc vé còn lại của bảng D. Còn CH Ireland buộc phải hài lòng với 1 suất dự play-off dành cho các đội xếp thứ 3.
Video Ba Lan vs CH Ireland

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn