Đức Huy và Anh Khoa - Những khúc tình ca mãi không phai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/02/2015 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sỹ Đức Huy cùng ca sỹ Anh Khoa đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đáng nhớ với những khúc tình ca mãi không phai.

(VTC News) - Nhạc sỹ Đức Huy cùng ca sỹ Anh Khoa đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đáng nhớ với những khúc tình ca mãi không phai.

Như một đêm dành cho âm nhạc và những người yêu nhau, chương trình Sol vàng tháng 2 đã diễn ra đúng dịp Valentine ý nghĩa. Với hai nhân vật chính là ca - nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa đã mang đến cho hàng triệu trái tim yêu nhạc một chương trình nghệ thuật đắm say trong những tình khúc yêu thương.

 
Hiếm có một chương trình nghệ thuật mà nhân vật chính lại là hai nam nghệ sỹ, vì vậy, Sol vàng số tháng 2/2015 đã tạo cho người xem sự tò mò thú vị về cách dàn dựng cũng như biên tập ca khúc.
sol vàng
Mở đầu không gì khác chính là hai khúc hát muôn thưở về tình yêu, một Người tình trăm năm gần như đã gắn với ca nhạc sĩ Đức Huy như hình với bóng, và một khúc hát trong những ngày xuân tràn đầy yêu thương qua giọng hát ấm áp của ca sĩ Anh Khoa là ca khúc Anh cho em mùa xuân.

 
Chương trình đã dành trọn khoảng không gian ý nghĩa ngay từ phút giây đầu tiên để giọng hát Anh Khoa phiêu du cùng khán giả qua chương I - Lời yêu thương. Những ca khúc thời xa xôi đã trở thành người bạn tâm giao với khán giả đã được tiếng hát Anh Khoa một lần nữa cất cánh trong đêm nhạc tình nhân này.

Những bài hát gắn liền với con đường nghệ thuật của ca sĩ Anh Khoa như: Xóm đêm, Love Story, Em đến thăm anh đêm ba mươi được làm mới với những bản hòa âm kịch tính, nhiều xúc cảm, khó phai...
sol vàng
Khán giả như được tắm trong dòng suối của những kỉ niệm khi đã từng nghe và yêu mến tiếng hát Anh Khoa. Trong chương 1, Sol Vàng đã chọn khách mời Hồng Hạnh như một sự kết hợp đặc biệt dành riêng cho ca sĩ Anh Khoa. Một chút tươi vui, nhịp nhanh trẻ, ca khúc Gặp nhau làm ngơ với sự thể hiện song ca của Anh Khoa – Hồng Hạnh giúp thay đổi một chút không khí đêm nhạc..

 
Mở ra một không gian mới, trong đó có những chia sẻ đầy chất tự sự nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đó chính là chương 2, phần dành riêng cho ca - nhạc sĩ Đức Huy với tên gọi Như đã dấu yêu.

Mạch cảm xúc âm nhạc tuôn chảy, không điểm dừng qua sự sáng tạo khéo léo của giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang cùng ban nhạc. Chất lãng mạn trong phong cách sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy thể hiện một cách rõ nét qua 2 tác phẩm nối tiếp nhau là: Giống như tôi  Đường xa ướt mưa.
sol vàng
Ca sĩ Anh Khoa trở lại sân khấu với tiết mục song ca cùng ca sĩ Đức Huy trong ca khúc Cơn mưa phùn. Quá nhiều yêu thương và những điều cần chia sẻ khi tiếng hát Phương Thanh bất ngờ cất lên cùng Đức Huy trong những giai điệu rất đỗi quen thuộc Như đã dấu yêu.
sol vàng
Có thể nói, cách chọn ca khúc và biên tập chương trình đã khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thú vị, cảm xúc bởi đó là câu chuyện của hai người đàn ông trong tình yêu, âm nhạc. Một bất ngờ nữa chính là tiết mục song ca của hai giọng hát nữ rực cháy cảm xúc Hồng Hạnh và Phương Thanh.

Chưa bao giờ ca khúc Trái tim ngục tù lại được hát máu lửa như thế bởi hai giọng nữ. Khán giả vỗ tay không ngớt cho sự kết hợp độc đáo này. Không khí đêm nhạc tình nhân dường như có thêm chất say không dứt của sự sáng tạo.

 
Tình yêu luôn mang đến cho con người ta những niềm hy vọng, tin yêu. Vì vậy, chương 3 của chính là một thông điệp hạnh phúc với tên gọi Và con tim đã vui trở lại. Chương 3 chính là phần tạo cho khán giả nhiều cảm xúc đa dạng, phong phú hơn.
sol vàng
Ca sĩ Anh Khoa thể hiện hai ca khúc mà anh rất được khán giả yêu thích là How can I tell her và Bài không tên cuối cùng. Tiếp nối những bản tình ca ấy chính là nét phiêu lãng trong ca khúc Bay đi cánh chim biển  Đừng xa em đêm nay qua sự thể hiện của ca sĩ Đức Huy. 

 
Với sự yêu thương của khán giả, chương 4 dành tặng khán giả xem tại sân khấu càng nhận được những tiếng vỗ tay không ngừng. Ca sĩ Anh Khoa tiếp tục dành tặng hai bài hát là Bao giờ biết tương tư và Because I love you.

Còn ca sĩ Đức Huy thể hiện lại ca khúc Tiếng đàn ghi ta cùng với Và tôi cũng yêu em đã khép lại trong tình thương yêu của khán giả dành cho hai giọng hát Đức Huy – Anh Khoa.

Những khoảnh khắc đẹp trong liveshow Sol vàng Đức Huy - Anh Khoa:

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn