Đức Anh "Hugo" phải dừng cuộc chơi Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/11/2010 09:45:00 +07:00

(VTC News) – Sau vài lần có tên trong nhóm nguy hiểm, Lê Đức Anh chính thức phải dừng bước Vietnam Idol ở top 6. Kết quả này được thông báo tối qua 23/11.

(VTC News) – Sau vài lần có tên trong nhóm nguy hiểm, Lê Đức Anh chính thức phải dừng bước Vietnam Idol ở top 6. Kết quả này được thông báo vào đêm qua (23/11).

Đức Anh là một thí sinh may mắn khi được BGK đặc cách vào vòng chung kết. Là người thông minh, Đức Anh biết mình không thực sự có lợi thế về giọng hát so với những thí sinh còn lại. Vì vậy, trong mỗi lần thể hiện ca khúc dự thi, thí sinh này luôn tìm cách để công chúng mãn nhãn phần nhìn với những đầu tư vào phong cách trình diễn. Trong đó, có màn trình diễn thành công, có màn thì bị nhận xét là thiếu nam tính, màn lại bị chê là trẻ con…

Đức Anh hát ca khúc chia tay khán giả. 

Ở đêm thi trước, với ca khúc Điệp khúc tình yêu của nhạc sĩ Hoàng Hiệp, Đức Anh thêm một lần nữa thể hiện sự non nớt và ít trải nghiệm trong việc xử lý và thể hiện ca khúc của mình. Anh chàng đã làm cho BGK không thể thích thú để tặng những lời khen. Họ cho rằng, Đức Anh đã không cảm được bài hát, không hiểu được ca khúc. Thậm chí, họ thất vọng với cách làm mới bề ngoài bằng vũ đạo, sự múa may không ăn nhập của anh chàng trên sân khấu. Không chê vì sự làm mới ca khúc, tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Anh thấy tiết mục của em chỉ khá hơn những tiết mục ở Nhà văn hóa".

Đức Anh là một thí sinh rất quyết tâm tại cuộc thi này. Anh đã cố gắng giảm hơn 20 kg để có một hình ảnh đẹp, để nhận thêm sự yêu mến của khán giả. Và chính chuyện này cũng đã tạo nên scandal nho nhỏ cho Đức Anh. Một bộ hình gợi cảm, nữ hóa được tung lên mạng đã buộc Đức Anh phải
xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, anh cũng cho biết, bộ hình này được chụp sau khi giảm cân, Đức Anh muốn lưu lại kết quả của việc giảm cân này.
Cảm xúc trái ngược trong đêm chia tay. Một nửa ôm chầm nhau vì niềm vui. Một nửa ngậm ngùi vì rơi vào nhóm nguy hiểm. 

Ở đêm công bố kết quả này, MC Hugo đã thể hiện ca khúc Anh trôi về em (Huy Tuấn). Tuy nhiên, nó không đủ sức mạnh để BGK sử dụng quyền giữ thí sinh lại. Nhạc sĩ Quốc Trung nhận xét: "Anh nghĩ em không mất đi sự hồn nhiên đâu. Em vẫn luôn hồn nhiên. Anh nghĩ do phong cách của em không đáp ứng được rất nhiều đòi hỏi của cuộc thi này. Tuần vừa rồi, em hát bài đấy, làm lộ những điểm yếu của em. Em có năng khiếu về tiết tấu và biểu diễn, nhưng cần luyện thêm thanh nhạc. Em đừng để khoảng cách giữa hai cái đấy xa quá".

Ngoài Đức Anh, hai thí sinh khác thuộc nhóm nguy hiểm còn có: Văn Mai Hương, Trần Nguyễn Uyên Linh. Đây là lần đầu tiên, Mai Hương và Uyên Linh lọt vào top nguy hiểm.

Vòng Gala chung kết 6 với chủ đề Đêm Diva gồm các ca khúc do Mỹ Linh và Hồng Nhung đã thể hiện thành công sẽ diễn ra vào tối 27/11 (thứ bảy) tới đây.

Trần Lê
Ảnh: Anh Tùng

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động

Bình luận
vtcnews.vn