Đức Anh, Đăng Khoa được đặc cách vào Gala Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/09/2010 09:14:00 +07:00

(VTC News) – Hai anh chàng đến từ Hà Nội và trẻ tuổi nhất trong top 8 thí sinh nam đã nhận được sự ủng hộ lớn nhất từ BGK cũng như khán giả.

(VTC News) – Hai anh chàng đến từ Hà Nội và trẻ tuổi nhất trong top 8 thí sinh nam đã nhận được sự ủng hộ lớn nhất từ BGK cũng như khán giả Vietnam Idol. Kết quả này vừa được công bố tối qua (28/9).

Sự trẻ trung, dễ thương trong phong cách và giọng hát của Nguyễn Tấn Đăng Khoa đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Chàng trai hiện tại đang là du học sinh tại Mỹ này càng ngày càng trưởng thành hơn, khắc phục được những yếu điểm khi phát âm tiếng Việt (do sống ở Mỹ quá lâu). Dù giọng hát chưa thực sự ấn tượng, tuy nhiên, rõ ràng vẻ bề ngoài của Đăng Khoa dễ khiến cho người ta thích thú và cầm máy để nhắn tin bình chọn. Từ sân chơi này, nếu thực sự đầu tư nghiêm túc và đúng cách, Đăng Khoa sẽ có thể tạo nên một dấu ấn trong đời sống nghệ thuật của mình. Con đường trở thành “sao” của anh chàng này không quá khó khăn.

Các thí sinh hồi hộp nghe thông báo kết quả. 

Được BGK nhận xét có khả năng biến cuộc thi thành sân chơi của riêng mình, biểu diễn ngẫu hứng, sinh động, Đức Anh Hugo đã giành được tấm vé đặc cách vào thẳng Gala còn lại. Thi Idol và càng ngày càng thể hiện được năng lực trong âm nhạc với quyết tâm cao độ để phát triển cả về phần nhìn (ngoại hình giảm 28 kg) và phần thanh (giọng hát càng ngày càng trưởng thành), Đức Anh đúng là một ẩn số bất ngờ của cuộc thi. Khán giả và những ai đã từng quen biết chàng trai này có thể đã không hình dung được bước ngoặt của Đức Anh ngày hôm nay. Đạo diễn Nguyễn quang Dũng cho biết, anh thích những người có khả năng làm chủ được sân khấu khi biểu diễn. Và đó là lý do Đức Anh được BGK chọn đặc cách vào Gala.
Đức Anh và Đăng Khoa, hai thí sinh nam được yêu thích nhất. 

Thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất và phải chia tay cuộc thi là chàng trai Y Jalin Ayun đến từ Tây Nguyên. Như vậy, sau gần hai tháng đồng hành với giấc mơ Thần tượng, Y Jalin đành phải ra về trong tiếc nuối. Y Jalin là một giọng hát có triển vọng, nam tính và mang được sự mênh mang, hùng vĩ của Tây Nguyên đến với người nghe. Tuy nhiên, có lẽ thế mạnh đó cũng là điểm yếu nhất của thí sinh này. Đôi khi sự đơn giản, cố thủ trong phong cách đậm chất của nơi mình sinh ra, lớn lên không hẳn đã hay trong một sân chơi mà khán giả của nó thích thú với sự biến hóa của thí sinh.

Như vậy, 5 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết 3 (phát sóng lúc 21h ngày 9/10) gồm  Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Văn Viết, Bùi Nguyễn Trung Quân, Trần Lân Nhã và Đinh Vương Linh.
Lưu luyến chia tay thí sinh đến từ Tây Nguyên Jalin.  

Theo đúng lịch trình, vòng thi Bán kết 2 với phần thi của 8 thí sinh nữ sẽ lên sóng vào ngày 2/10 tới đây. Hiện các thí sinh nữ đang với luyện tập thanh nhạc và vũ đạo với lịch dày đặt để chuẩn bị cho đêm diễn.

Trần Lê 


Bình luận
vtcnews.vn