Đứa trẻ có tội tình gì mà mẹ bỏ đói đến chết?

Sức khỏeThứ Tư, 11/09/2013 10:14:00 +07:00

(VTC News) - Một cặp vợ chồng đã nhẫn tâm bỏ đói đến chết cô con gái 3 tuổi mắc bệnh bại liệt.

(VTC News) - Một cặp vợ chồng đã nhẫn tâm bỏ đói đến chết cô con gái 3 tuổi mắc bệnh bại liệt.



Hiện cảnh sát Thành phố Philadelphia (bang Pennsylvania, Mỹ) đang tạm giữ đôi vợ chồng này và tiến hành thu thập chứng cứ để khởi tố.


Theo Fox News, nạn nhân là bé gái bại liệt tên Nathalyz Rivera, đã được phát hiện nằm chết với trọng lượng chỉ 5 kg tại ngôi nhà tồi tàn của gia đình.

hình ảnh
 Đôi vợ chồng nhẫn tâm bỏ đói con gái bại liệt

Bên cạnh đó, sau khi khám xét hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã phát hiện thêm 4 trẻ nhỏ khác, trong đó có một chị em sinh đôi với nạn nhân. Hiện cả 4 em này đã được đưa đến một nơi an toàn.

"Nạn nhân đã không được phụ huynh đưa đến bệnh viện suốt hơn một năm trời, mặc dù em bị bại liệt và sức khoẻ yếu ớt nghiêm trọng. Carlos Rivera, 30 tuổi, và vợ đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm thứ hai vừa qua để hỗ trợ điều tra. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm đưa ra các bản án dành cho đôi vợ chồng này". Ông James Clark, một nhân viên thuộc cơ quan chức năng thành phố cho biết.

Trước đó, vào năm 2006, cũng tại Thành phố Philadelphia, một người mẹ đã bỏ đói cô con gái bại liệt 14 tuổi đến chết. Bà sau đó đã bị toà kết tội giết người mức độ ba.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn