Đua nhau giảm giá tour trăng mật, lễ hội

Kinh tếThứ Tư, 21/11/2012 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Cuối năm là thời điểm của mùa cưới, mùa lễ hội nên các công ty du lịch đua nhau giảm giá tour trăng mật và lễ hội.

(VTC News) - Cuối năm là thời điểm của mùa cưới, mùa lễ hội nên các công ty du lịch đua nhau giảm giá tour trăng mật và lễ hội.

Rộn ràng khuyến mãi tour trăng mật

Kể từ tháng 10, nhiều cặp đôi đã nô nức tổ chức đám cưới. Mùa cưới sẽ kéo dài tới cuối năm nên các công ty du lịch cũng không ngừng giới thiếu nhiều tour du lịch trăng mật lãng mạn nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Hanoi Redtours là một trong các công ty mạnh tay khuyến mại để chúc phúc cho các cặp uyên ương. Phú Quốc – Đà Lạt là hai điểm đến trọng điểm với nhiều lợi thế. Bên cạnh khung cảnh đẹp mê hồn, say đắm lòng người, Phú Quốc – Đà Lạt còn có lợi thế về đường bay.

Mới đây, hãng hàng không VietNam Airline đã triển khai đường bay thẳng đến Phú Quốc, Viet Jet Air bay thẳng đến Đà Lạt. Nhân sự kiện này, hãng hàng không đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá vé tới 60% cho Hanoi Redtours.

Theo đó, giá tour Phú Quốc, Đà Lạt giảm sâu lên tới 40% so với mức giá thông thường. Đây là dịp hiếm có để du khách đi du lịch Phú Quốc, Đà Lạt với mức giá rẻ nhất từ trước tới nay, giá tour trọn gói chỉ tương đương với mức giá vé máy bay thông thường.

Ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng giám đốc Công ty Hanoi Redtours cho biết: “Dịp cuối năm là thời điểm Việt Kiều về nước, là mùa cưới và cũng là khoảng thời gian tốt để các gia đình nghỉ ngơi, xả stress. Thời tiết ổn định, khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng cộng với hệ thống dịch vụ cao cấp, tour Phú Quốc, Đà Lạt là điểm đến lý tưởng đế nghỉ dưỡng và là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè sau một năm làm việc vất vả”.

Khung cảnh lãng mạn ở Ana Mandara Villas Dalat  

Không chỉ giảm giá cho tour trăng mật trong nước, Hanoi Redtours còn mạnh tay giảm giá cho tour nước ngoài. Hanoi Redtours nhận thấy Nhật Bản mùa này cũng đang chìm đắm trong sắc đỏ của lá phong. Màu đỏ lan từ miền Bắc xuống miền Nam, từ cố đô Kyoto đến Nara – đây cũng là những vùng đẹp nhất để ngắm lá đỏ. Vì vậy, Hanoi Redtours giảm giá 8 triệu đồng cho tour Nhật Bản, giảm 2 triệu đồng cho tour Hàn Quốc.

Đây là cơ hội vàng để thưởng ngoạn một trong hai mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc và Nhật Bản với mức giá ưu đãi: Tour Hàn Quốc mùa lá đỏ: Seoul – Cheju – Everland – Đảo Nami, 6ngày – 5 đêm, khởi hành 24.11, 14.12, giá 19.900.000 đồng và tour Nhật  Bản mùa lá đỏ Tokyo – Kyoto – Osaka, 6 ngày – 5 đêm, khởi hành 26.11, giá 39.843.000 đồng.

Công ty du lịch Intour giảm giá 49% cho tour Tp. HCM - Đà Lạt 04 ngày 03 đêm còn 5.995.000 đồng, giảm 49% cho tour Hà Nội - Sapa (3 ngày - 4 đêm),… Panvin Tours cũng công bố giảm 10% cho các tour trăng mật.

Giảm giá cho các tour trăng mật dường như là hướng đi đúng của các công ty du lịch. Chị Lê Thu Thủy, một cô dâu sắp cưới đang vừa tất bật lo cho lễ cưới diễn ra vào cuối năm nay vừa tập trung tìm kiếm những tour du lịch lãng mạn có… kèm khuyến mại.

Chị chia sẻ: “Trong thời buổi thóc cao gạo kém như hiện nay, dù không thiếu thốn gì nhưng chúng tôi vẫn quyết định tham gia tour trăng mật có kèm khuyến mại để tiết kiệm chi phí. Tôi tin chắc các tour này rất nhiều nên không khó để tìm. Có lẽ vấn đề khó khăn chính là lựa chọn tour nào tối ưu nhất mà thôi”.

Tour lễ hội vào mùa

Bên cạnh mùa cưới, cuối năm cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn, thu hút được sự chú ý của du khách, trong đó Lễ Giáng sinh và lễ đón năm mới nhận được nhiều sự chú ý nhất. Chính vì vậy, các công ty du lịch không chỉ cung cấp tour trăng mật mà còn thu hút sự chú ý của du khách bằng các tour Giáng sinh và lễ đón năm mới

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat sớm nắm bắt được nhu cầu nghỉ ngơi tham gia lễ hội của du khách nên đã giới thiệu chương trình “Mùa lễ hội”. Với chương trình này, các cặp uyên ương và các gia đình sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt.

Gói khuyến mãi “Mùa lễ hội” là một lựa chọn đầy lý tưởng với giá khởi điểm từ 7.875.000/ phòng Villa và 9.765.000/ phòng Villa Studio, dành cho khách nghỉ dưỡng từ 20/12/2012 đến ngày 31/01/2013 với nhiều dịch vụ đặc biệt đi kèm trong đó có bữa tối theo thực đơn Giáng Sinh hoặc Năm Mới tại nhà hàng Le Petit Da Lat và một món quà Giáng Sinh, Năm mới độc đáo.

Không chỉ phục vụ tour lễ hội nội địa, nhiều công ty du lịch còn giảm giá tour lễ hội nước ngoài. Trong đó, tour sắm hàng siêu giảm giá tại Malaysia nhận được nhiều sự quan tâm.

Công ty Du Lịch Việt giảm giá mạnh cho tour du lịch 4 ngày để tham gia mùa lễ hội mua sắm hoành tráng Mega sales tại thủ đô hiện đại Kuala Lumpur. Du khách chỉ phải trả 7.589.000 để bay tới thủ đô Malaysia sắm hàng hiệu giảm giá tới 70%.

Nhân dịp Vietnam Airlines khai trương đường bay mới đến Jakarta vào ngày 2/12/2012, Vietravel cũng đã tung ra chương trình “Khám phá Jakarta” (4 ngày) với giá khuyến mãi đặc biệt, chỉ 7.690.000 đồng/khách.

Như vậy, với việc các công ty du lịch ồ ạt tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho tour trăng mật và lễ hội, các cặp uyên ương và gia đình sẽ có rất nhiều lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc vất vả.

Bảo Linh

Bình luận
vtcnews.vn