Đũa mốc chòi mâm son: Bí quyết "cưa đổ" người đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/05/2010 11:51:00 +07:00

(VTC News)- Một anh chàng gày gò, xí trai, nhà nghèo lại được một cô gái xinh đẹp, thông minh, con nhà quý tộc yêu như điếu đổ.

(VTC News) - Một anh chàng gày gò, xí trai, nhà nghèo lại được một cô gái xinh đẹp, thông minh, con nhà quý tộc yêu như điếu đổ. Bí quyết được tiết lộ trong phim bộ phim có tựa đề Đũa mốc chòi mâm son, khởi chiếu tại các rạp từ hôm nay (14/5).

Cặp đũa lệch Kirl- Molly 

Thật khó tưởng tưởng khi một cô gái hoàn hảo với điểm 10 tròn trĩnh và là đỉnh của biểu đồ hẹn hò lý tưởng lại đem lòng yêu một anh chàng gày gò, xấu xí, chật vật lắm mới dừng chân ở điểm 5. Cô gái đó là Molly, từng làm luật sư, đang điều hành một công ty tổ chức sự kiện, con gái một gia đình quý tộc, còn chàng trai đó là Kirl, một anh chàng gày nhom, hom hem, lúc nào cũng tốt bụng tới mức ngờ nghệch.

 

Ban đầu, bạn bè Kirl nghĩ rằng, Kirl đã ngộ nhận tình cảm của cô gái tóc vàng hoàn hảo kia, nhưng khi nghe những cuộc gọi  thăm hỏi, quan tâm của Molly thì mọi nghi vấn bị xóa tan, thay vào đó là câu hỏi: Vì sao Kirl lại lọt vào mắt xanh của cô nàng?

 

Nhóm bạn cho rằng, tình yêu của Kirl là không có thật, giống như một câu chuyện cổ tích hoặc chỉ có trong phim. Còn nếu ngoài đời thường, chuyện tình người đẹp với một anh chàng gày nhom, nhan sắc chỉ ở mức dưới trung bình chỉ xảy ra khi anh chàng đó là… đại gia, nhưng Kirl lại là một chàng “nhân viên quèn, đi xe cà tàng, con nhà phó thường dân”. Thậm chí có người còn cho rằng, Kirl phải dừng “cuộc chơi” ngay lập tức bởi nó quá mạo hiểm và Kirl sẽ chẳng được sơ múi gì, thậm chí mang họa vào thân.


Nhóm "quân sư quạt mo". 
Nhưng sự thực thì Molly đã lên kế hoạch tán tỉnh Kirl và cô dành cho anh một tình yêu thực sự. Câu trả lời của Molly về sự thắc mắc của bạn bè, gia đình và cả… người yêu cũ của Kirl về việc tại sao một người hoàn hảo như cô lại chọn một anh chàng khù khờ, xí trai như Kirl rằng: Ở bên anh ấy, tôi thấy an toàn và anh ấy làm cho tôi cười. Song ngay sau câu trả lời này, anh trai của Kirl cũng vội thốt lên một cách khó tin: “Thế cơ đấy, chúng tôi không biết Kirl trở thành danh hài từ bao giờ”.

 

Còn Kirl, ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng, ngày đêm mơ mộng, tuy nhiên, tưởng như hão huyền khiến Kirl có lúc bị mất cân bằng và rơi vào trạng thái hoang tưởng nhưng Kirl đã chiến thắng, vậy bí quyết của anh là gì? Kirl vẫn vui vẻ làm tốt công việc của mình, đôi khi, ước muốn được trở thành phi công lại trỗi dậy…

 

Kirl đã vượt qua những khó khăn: sự ngượng ngùng và… bất nhã kinh khủng trước người yêu trong lần gặp bố mẹ vợ tương lai một cách đấy bản lĩnh; sự yếu thế trước sự xuất hiện trở lại của chàng người yêu cũ của người đẹp, một phi công đẹp trai, lịch lãm một cách ngoạn mục và ghi điểm với em vợ một cách tuyệt đẹp…


Con chó đã khui ra việc anh chàng khờ không kìm chế được trước sự tấn công của người đẹp. 

Nhưng điều tưởng như dễ dàng nhất lại khiến Kirl lúng túng: đó là được người đẹp… đưa vào phòng ngủ, chính lúc này, trước cơ thể gợi cảm và hoàn hảo của người yêu, anh chàng còm nhom đã hoàn toàn mất cảm hứng vì thiếu tự tin. Nhưng rồi tinh yêu của họ đã trở lại như cổ tích khi Kirl lấy lại sự tự tin. 


Với những tình tiết hài hước, những nút thắt mở bất ngờ, hấp dẫn cùng sự diễn xuất của anh chàng diễn viên có đôi tay dài nhất thế giới: Jay Baruchel - trong vai Kirl và nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eva - trong vai Molly, Đũa mốc chòi mâm son hứa hẹn mang tới một câu chuyện thú vị và những phút giải trí sảng khoái.


Cuộc chạn chán với người yêu cũ của Molly, một phi công cao to, đẹp trai, lịch lãm. 
Đoàn phim đã rất thích thú khi họ chọn được Jay Baruchel vào vai Kirl bởi “Anh có cánh tay dài hơn bất cứ ai trên thế giới này, mỗi khi bắt tay ai, anh phải đứng xa tới 3m; cách cư xử của anh ngoài đời cũng tương đối giống với nhân vật Kirl. Chỉ khác là trong phim anh phải: “kéo tất cao hơn, thắt lưng chặt hơn và lao vào bối cảnh phim để sắp xếp lại cuộc sống của mình”.
 

Ngắm người đẹp Molly- Alice Eva trong phim Đũa mốc chòi mâm son:

 
Thục Nhi
Bình luận
vtcnews.vn