Đưa HS lớp 8 vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn"

Pháp luậtThứ Năm, 12/08/2010 03:22:00 +07:00

(VTC News)- Sau một thời gian quen biết trên mạng, Quốc rủ cô bé Lê H vào một nhà nghỉ trên đường Phan Chu Trinh để làm "chuyện người lớn".

(VTC News) - Sau một thời gian quen biết trên mạng, Quốc rủ cô bé Lê H vào một nhà nghỉ trên đường Phan Chu Trinh để làm "chuyện người lớn".

Sáng ngày 12/8, TAND TP. Huế tiến hành xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Quốc Bảo (SN 1995, trú tại Thị trấn Phú Lộc, tỉnh TT. Huế, hiện làm nghề sửa chữa vi tính) về tội ‘Giao cấu với trẻ em”.

Theo đó, cáo trạng do VKSND TP. Huế nêu ra, khoảng vào lúc 23 giờ ngày 29/1 Nguyễn Quốc Bảo đã rủ em Lê H, học sinh lớp 8 tại một trường THCS ở TP. Huế vào nhà nghỉ Hiền Hòa. Sau khi vào tâm sự, Bảo đã chủ động rủ Lê H 3 lần làm chuyện người lớn đến 8 giờ sáng hôm sau.

Trong khi đó, về phía gia đình H lo lắng tìm con gái suốt đêm nhưng vẫn không phát hiện được. Đến sáng ngày 30/1 mới liên lạc được với H và phát hiện H đang ở tại nhà nghỉ Hiền Hòa.

Khi biết H bị dụ dỗ nên phía gia đình H đã tiến hành làm đơn tố cáo hành vi của Bảo. Trong ngày hôm đó, Bảo bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình trước cơ quan điều tra.
Nguyễn Quốc Bảo trong phòng xét xử
Tại phiên tòa, Bảo khai rằng, trong lúc lên mang "chat" đã làm quen được với H, sau một thời gian tâm tình Bảo chủ động xin gặp mặt H ngoài đời để làm quen. Trước khi bị bắt hai người đã gặp gỡ nhau hơn 1 tháng, Bảo nói chuyện rủ H vào nhà nghỉ xuất phát từ tình yêu... và không biết H chưa đủ 18 tuổi. Bảo khai rằng, trong đêm đó mình và người yêu (H) làm chuyện người lớn 3 lần nhưng lần nào H cũng bảo rằng đau rát nên chưa “xây xát” gì cả.

Theo kết luận của Trung tâm pháp y tỉnh TT. Huế, H bị xâm hại đến vùng kín nhưng màng trinh chưa rách.

Sau khi nghị án, với những chứng cứ thu thập được cùng với lời khai của Bảo trước vành móng ngựa, TAND TP. Huế quyết định tuyên phạt Nguyễn Quốc Bảo 2 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần cho nạn nhân.


Trần Viết Long

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn