Đua giàu cùng MU, Real Madrid ký hợp đồng khủng với Adidas

Thể thaoThứ Sáu, 29/01/2016 04:43:00 +07:00

Với sự vươn lên mạnh mẽ của MU, Real Madrid nhanh chóng có hành động đáp trả bằng bản hợp đồng cực khủng với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas

(VTC News) - Với sự vươn lên mạnh mẽ của MU, Real Madrid nhanh chóng có hành động đáp trả bằng bản hợp đồng cực khủng với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas.

MU hiện là CLB có nhà tài trợ áo đấu lớn nhất thế giới. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng có thời hạn 10 năm với Adidas. Tổng số tiền của giao kèo này lên tới 750 triệu bảng.
Real Madrid chuẩn bị có hợp đồng béo bở với Adidas
Real Madrid chuẩn bị có hợp đồng béo bở với Adidas 
Đây được coi là thành công lớn của MU cũng như Ed Woodward bởi thời điểm đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với Adidas vào giữa năm 2014, họ không lọt được vào giải đấu danh giá Champions League.

Mặc dù vậy, kỷ lục của đại diện nước Anh chuẩn bị trở thành quá khứ nếu Real Madrid và Adidas hoàn tất thỏa thuận hợp tác mới. Theo tin từ tờ Goal, "Kền kền trắng" sẽ nhận số tiền lên tới 106 triệu bảng/năm, gấp rưỡi MU, nếu họ tiếp tục hợp tác với hãng thể thao danh tiếng Adidas.

Nguồn tin này cũng được tờ Marca, một tờ báo thân Real Madrid xác nhận. Thậm chí tờ báo này còn khẳng định, hai bên sẽ nhanh chóng ký hợp đồng trong thời gian tới.

Nếu mọi việc diễn biến theo kế hoạch, Adidas sẽ thống trị làng thể thao thế giới ở số tiền tài trợ. Ngoài MU và Real Madrid sắp tới, hãng sản xuất đồ thể thao này còn có hợp đồng tài trợ 65 triệu bảng/năm với Bayern Munich.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn