Đưa con đi thi, một phụ huynh bị đột quỵ tử vong

Thời sựThứ Năm, 02/07/2015 07:00:00 +07:00

Trong ngày đầu đưa con đi thi tại Thái Bình, một phụ huynh đã bị đột quỵ và tử vong.

(VTC News) - Trong ngày đầu đưa con đi thi tại Thái Bình, một phụ huynh đã bị đột quỵ và tử vong.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, sau khi đưa con đi thi tại điểm thi Đại học Thái Bình (TP Thái Bình) vào sáng 1/7, một phụ huynh đã bị đột quỵ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một phụ huynh đưa con đi thi bị tai biến mạch máu não. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong. 

Qua tìm hiểu, nạn nhân là ông Bùi Văn Tr. (SN 1960 ở  phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình).

Phụ huynh vất vả đợi con dưới thời tiết nắng nóng 

Cũng trong ngày thi đầu tiên, một thí sinh tại cụm thi Đại học Công nghiệp Hà Nội đã phải nhập viện 198 vì đau bụng và không thể dự thi môn Toán.

Theo ông Kiều Xuân Thực, Ủy viên thường trực Hội đồng thi, buổi sáng, không thấy thí sinh đến dự thi nên Hội đồng thi đưa thí sinh vào danh sách vắng thi không lý do.

Tuy nhiên, đến trưa, gia đình đưa thí sinh đến báo việc bị đau bụng phải nhập viện, không thể dự thi. Theo kết luận của bệnh viện, thí sinh bị ngộ độc thực phẩm dẫn đến co thắt đường tiêu hóa. Do chỉ bị nhẹ nên sau hai tiếng, thí sinh đã có thể về nhà.

Hội đồng thi đã hướng dẫn thí sinh và người nhà làm thủ tục để xin xét đặc cách tốt nghiệp theo Quy chế thi trung học phổ thông quốc gia.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn