Đưa bé gái vào bãi đất trống giở trò đồi bại, cha dượng lĩnh 17 năm tù

Pháp luậtThứ Hai, 07/08/2017 16:45:00 +07:00

Trong lúc chở con riêng của vợ đi công việc, Bảy nổi dục vọng và chở cháu H vào khu vực trống thực hiện hành đồi bại.

Ngày 7/8, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đưa ra xét xử đối với bị cáo Lưu Văn Bảy (SN 1971, quê huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

IMG_9967

Bị cáo Bảy tại phiên tòa. 

Theo cáo trạng, bị cáo Bảy chung sống cùng với bà Lý Mùi Máy (trú Thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) như vợ chồng.

Đến ngày 5/6/2016, Bảy rủ cháu H (con riêng của bà Máy) đi ra ngoài và nói dối với bà Máy đi trả gạo cho một người thân gần đó. Sau khi được bà Máy đồng ý, Bảy đã điều khiển xe gắn máy chở cháu H đi, trên đường đi Bảy chở cháu H vào một lô cà cao su bên đường và dừng lại để tránh nhiều người phát hiện.

Tại đây, Bảy nổi cơn dục vọng nên đã dụ dỗ cháu bé và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, hắn đã chở cháu về. Về đến nhà, cháu H đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Bà Máu lập tức đến cơ quan công an trình báo sự việc. Bảy bị bắt ngay sau đó.

Bảy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào các tình tiết và hành vi phạm tội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Bảy 17 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em và buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Video: Lời khai của bảo vệ hiếp dâm bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn