Đủ trò kiếm vé chung kết Champions League

Thể thaoThứ Bảy, 25/05/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một CĐVcủa Hùm xám sẵn sàng đổi bàn đặt trước tại lễ hội bia Oktoberfest để lấy một tấm vé vào sân Wembley xem trận chung kết.

(VTC News) - Một CĐV của Hùm xám sẵn sàng đổi bàn đặt trước tại lễ hội bia Oktoberfest để lấy một tấm vé vào sân Wembley xem trận chung kết.

Christopher Intsiful là một chuyên viên quan hệ công chúng làm việc tại Munich và giống như những người dân khác ở đây, ông dành một tình yêu lớn cho đội bóng Bayern Munich. Trước sự khó khăn của việc tìm một tấm vé vào sân Wembley theo dõi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay giữa Hùm xám và kình địch Dortmund, người đàn ông 45 tuổi này đã có một quyết định đặc biệt.

Chung kết Champions League
Christopher Intsiful dùng facebook để gửi đi lời đề nghị của mình. 

Ông sẵn sàng đổi 1 bàn đặt trước cho 10 người ( đã bao gồm 20 lít bia và 10 suất thịt gà) tại lễ hội bia nổi tiếng diễn ra vào tháng Mười hàng năm ở Đức để lấy 1 tấm vé vào xem trận đấu đêm nay. Được biết, một bàn đặt trước như thế này có giá khoảng 300 euro, trong khi giá vé chính thức dao động từ 60 đến 330 euro.

Intsiful chia sẻ: “Việc đặt bàn trước tại lễ hội Oktoberfest cũng khó ngang với mua vé xem chung kết Champions League. Những người bạn mà tôi đã mời tới lễ hội bia chắc chắn sẽ nghĩ quyết định này thật đáng xấu hổ, nhưng đó là bàn tôi đã đặt và tôi có thể làm bất cứ điều gì với nó. Tôi cũng là một fan ruột của lễ hộ Oktoberfest, nhưng nếu phải chọn giữa nó và Bayern, chỉ có 1 lựa chọn duy nhất. Đây là cơ hội cuối cùng của tôi để có vé”.

"Đặt bàn tại lễ hội Oktoberfest cũng khó ngang với mua vé chung kết Champions League". 

Những trường hợp như Intsiful không phải là hiếm ở thời điểm hiện tại. Việc ban tổ chức chỉ phân phối cho mỗi đội 25000 vé và bán thêm một số lượng nhỏ vé qua website chính thức của UEFA khiến cho nhu cầu săn vé xem trận chung kết Champions càng trở nên nóng bỏng. Có fan của Bayern Munich đã đề nghị đổi chiếc vé xem cả mùa tại sân Allianz Arena (có giá bán chính thức là 122 euro) để lấy 1 chỗ ngồi tại Wembley đêm nay.

Còn với Intsiful, ông vẫn tiếp tục chờ đợi sẽ có người đồng ý với đề nghị của mình. Ông nói: “Tôi đã đặt vé máy bay và khách sạn tại London từ trước trận tứ kết, và tất cả những gì tôi cần bây giờ là một chiếc vé. Khi Bayern Munich vô địch năm 2001, cảm giác của tôi lúc ấy không khác gì trong đám cưới, và vợ tôi cũng biết điều đó”.

Hùm xám đã thua 2 trận chung kết Champions League trong 3 năm trở lại đây, và chắc chắn họ không muốn lịch sử buồn ấy lặp lại. Theo nhà cái William Hill ở nước Anh, tỷ lệ đặt cược cho thầy trò Heynckes là 4-9 (đặt 9 ăn 4), còn tỷ lệ đặt cượt cho Dortmund là 7-4 (đặt 4 ăn 7).

Trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức tại Wembley vào 1h45 rạng sáng mai (giờ Việt Nam) và sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn