Đủ quái chiêu làm khổ fan SLNA

Thể thaoThứ Sáu, 16/08/2013 07:03:00 +07:00

(VTC News) – Mặc kệ dư luận chú ý vì nghi án bán độ, XMXT Sài Gòn tiếp tục chơi chiêu với khán giả xứ Nghệ bằng quyết định đội giá vé vào sân Thống Nhất.

(VTC News) – Mặc kệ dư luận chú ý vì nghi án bán độ, XMXT Sài Gòn tiếp tục chơi chiêu với khán giả xứ Nghệ bằng quyết định nâng giá vé vào sân Thống Nhất cuối tuần này.


XMXT Sài Gòn sẽ tiếp SLNA ở vòng 20 V-League tại sân Thống Nhất và rất bất ngờ sau cuộc họp với BTC chuẩn bị cho trận đấu, phía XMXT Sài Gòn đã đưa ra những quyết định làm khó CĐV xứ Nghệ.

CDV SLNA
CĐV SLNA gặp khó khi đến sân Thống Nhất (Ảnh: VSI)

Đầu tiên là họ tăng giá vé xem trận đấu ở khu vực khán đài C,D (khán đài thường dành cho CĐV đội khách) lên gấp đôi so với thường lệ (từ 20.000 đồng lên 40.000 đồng).

Tiếp đến, XMXT Sài Gòn rút lại quyết định nhường khán đài B cho CĐV SLNA. Bất chấp trước đó, một thành viên của BTC sân đã khẳng định, dành khán đài này cho CĐV đội khách.

Giải thích về hai quyết định này, HLV trưởng của XMXT Sài Gòn Trần Tiến Đại cho biết: “Ở những trận đấu lớn ví như trận Real – Barca chuyện tăng giá vé là điều bình thường. Chúng tôi sẽ phải chi phí nhiều cho trận đấu với SLNA nên việc tăng giá vé là hợp lý.

Còn việc rút lại quyết định nhường khán đài B cho CĐV SLNA là việc cần thiết để tôn trọng khán giả của XMXT Sài Gòn. “Đó là khu vực những CĐV ruột của XMXT Sài Gòn thường ngồi. Chúng tôi cần phải tôn trọng khán giả của mình. Vì thế tôi yêu cầu hủy bỏ quyết định trước đó”. – Ông Đại nói.

Sau khi có những thông tin trên, không ít CĐV xứ Nghệ đã phản ứng mạnh mẽ. Trên fanpage của Hội CĐV SLNA, đa số cho rằng, XMTX Sài Gòn bắt chẹt, lợi dụng số đông CĐV SLNA có thể đến sân để thu lợi. Thậm chí, một số thành viên của Hội CĐV SLNA còn kêu gọi tẩy chay XMXT Sài Gòn.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn