Du lịch thỏa thích cùng Tabay

Kinh tếThứ Ba, 10/12/2013 03:16:00 +07:00

(VTC News) - Những tín đồ du lịch hẳn sẽ rất vui mừng chờ đón những thông tin về máy bay giá rẻ trong những dịp lễ tết sắp tới.

(VTC News) - Những tín đồ du lịch hẳn sẽ rất vui mừng chờ đón những thông tin về máy bay giá rẻ trong những dịp lễ tết sắp tới.

Ngay bây giờ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những chuyến bay giá rẻ với phòng vé Tabay.

Là đại lý ủy quyền của các hãng hàng không uy tín chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế như Jetstar Pacific Airlines, VietJet Air, Vietnam Airlines, phòng vé Tabay sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ di chuyển với giá rẻ bất ngờ.

 

Khi đến với Tabay, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ để có những chuyến bay với giá ưu đãi nhất và lịch trình các điểm đến hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên của Tabay hoạt động 24/7 với các phương thức tư vấn, hỗ trợ khách hàng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tin cậy. Vé của quý khách hàng khi đặt mua qua hệ thống Tabay cũng sẽ được giao vé tận nhà trong nội thành Hà Nội.

Trong những dịp lễ tết sắp tới, Tabay cũng đưa ra định hướng phát triển là “Cam kết giá rẻ nhất trong cùng thời điểm”. Các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được chuyến bay giá rẻ nhất tới điểm đến mà khách hàng mong muốn.

Phòng vé Tabay thuộc Công ty TNHH Khoáng sản và Đầu tư Thuận Thiên, là đối tác chuyên hỗ trợ cho các dịch vụ vé máy bay, du lịch cho những đơn vị lớn như Bộ Khoa Học Công Nghệ, Bộ Công Thương, Bảo Hiểm Cathay, Công ty MIPEC, đoàn thể Intergolf… Và thái độ hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến bay chính là thành công lớn nhất mà Tabay đã đạt được.

Ông Nguyễn Hoài Đức, Phó Giám đốc Phòng vé Tabay cho biết: “Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ du lịch và dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến bay giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và du lịch của khách hàng. Đến với Tabay, khách hàng sẽ hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng của nhân viên tư vấn và có được những chuyến bay với giá rẻ nhất, đó cũng chính là mong muốn và là định hướng phát triển sắp tới của Tabay”.

THÔNG TIN VỀ PHÒNG VÉ TABAY

Địa chỉ: 68 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 096 939 6668 – Email: [email protected]

Website: http://www.tabay.vn


P.V
Bình luận
vtcnews.vn