Dự đoán bất động sản Hà Nội cuối năm 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 11/10/2017 16:34:00 +07:00

Quý 4/2017 sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, có những phân khúc sôi động như đất nền, nhà giá rẻ nhưng cũng có những phân khúc khá trầm lắng. Vậy điều gì sẽ diễn dịp cuối năm 2017? Và khu vực nào sẽ là khu vực phát triển nóng nhất?

Không thể phủ nhận những dự án có mức giá tốt, vị trí đắc địa ở khu vực đã hình thành hạ tầng giao thông và đang phát triển mạnh những công trình lớn của Thành phố, thực sự thu hút rất lớn sự quan tâm cũng như gia tăng giao dịch bất động sản.

QC BAO-02

 

Điển hình như dự án Eurowindow River Park khi nằm ngay mặt đường Trường Sa, gần khu trung tâm triển lãm Quốc gia đang được đầu tư xây dựng, hứa hẹn tạo nên một khu vực phát triển năng động trong thời gian tới.

Dự án cung cấp đa dạng các loai hình sản phẩm BĐS, từ chung cư, nhà phố thương mại - shophouse, đến biệt thự song lập, tứ lập, đảm bảo chất lượng cao cấp và phù hợp khả năng tài chính, mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ chung cư tại Eurowindow River Park có diện tích đa dạng từ 60m2 đến 90m2, River Park là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khoảng 8 triệu đồng/người/tháng. Cũng cùng phân khúc dành cho người thu nhập bình dân là dự án Intracom Riverside, dự án nằm ngay bên sông Hồng, phía Bắc Cầu Nhật Tân, điểm đầu tuyến đường Võ Nguyên Giáp.

Việc Chủ đầu tư thiết kế các căn hộ có diện tích phù hợp từ 46m2 đến 76m2, các căn hộ có giá dưới một tỷ đồng thì đây sẽ hứa hẹn mang đến thành công cho dự án.

Trong tương lai gần, khi mà quỹ đất trung tâm Hà Nội hạn hẹp, thì một thành phố mới hiện đại, năng động sẽ hiện hữu ngay bên kia dòng sông Mẹ. Sở hữu căn hộ bên kia sông Hồng đã không phải là mới, hãy nhanh tay để sở hữu những căn hộ lý tưởng – một cuộc sống mới an bình gẫn thiên nhiên và không kém phần sôi động đang chào đón gia đình bạn!

Phú Tài Land - Đơn vị phân phối độc quyền bảng hàng dự án Eurowindow Riverpark và Intracom Riverside, website: www.phutailand.vn, hotline: 0918 19 5588.

PV
Bình luận