Dự định táo bạo của Huyền Mi - Top 20 Miss Cuxi

PhimThứ Hai, 25/10/2010 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Khác với nhiều bạn bè cùng trang lứa, Huyền Mi táo bạo, muốn kinh doanh một đại lý xe máy.

(VTC News) - Lọt vào top 20 Miss Cuxi, cô bạn cao 1m67, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng University of technology tại Úc đang tính đến việc kinh doanh làm bất cứ ai qua cũng phải bất ngờ.

20 tuổi, vừa học xong cao đẳng  tại Sydney (Úc) về Kinh doanh, Huyền Mi trở về Việt Nam với rất nhiều dự tính trong lĩnh vực này.

 
 Top 20 Miss Cuxi cá tính Nguyễn Huyền Mi, SBD 1715.
 
Không giống các bạn nữ cùng trang lứa thích kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, Top 20 Miss Cuxi Huyền Mi lại táo bạo tính tới việc mở hẳn một cửa hàng bán xe máy. Chỉ hơn tháng nữa, Top 20 Miss Cuxi này sẽ trở thành bà chủ một đại lý xe máy Yamaha.

Bố mẹ là những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực này, nên có lẽ, cô bạn Huyền Mi được thừa hưởng khả năng nhanh nhạy nắm bắt thị trường.

“Là một người trẻ nên em muốn kinh doanh sản phẩm liên quan đến giới trẻ. Từng nghĩ ra rất nhiều thứ buôn bán, nhưng cuối cùng, em chọn đi theo con đường mà bố mẹ đang làm. Bởi vừa có thể học hỏi kinh nghiệm bố mẹ, lại không bị bỡ ngỡ trước thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong số các dòng xe máy, em chọn mở đại lý xe của Yamaha, vì kiểu dáng và đối tượng khách hàng phù hợp với bạn trẻ” - Huyền Mi nói.

Mi cho hay, vì là đại lý mới nên yếu tố chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu và địa điểm kinh doanh chọn gần nhiều trường đại học, tại cụm công nghiệp Lai Xá - Hoài Đức, Hà Nội. Xem ra, mới chỉ 20 tuổi nhưng suy nghĩ của Huyền Mi khá chín chắn trước con đường sự nghiệp phía trước. Sự tự tin, quyết đoán được người đẹp teen đúc kết trong 3 năm học xa nhà.

“Sống ở đất khách quê người, em rèn luyện cho mình tính tự lập, sự quyết đoán, vốn tiếng Anh kha khá cùng nhiều kỹ năng giao tiếp khác”.

Cô bạn tự lập từ rất sớm. 

Học tại Úc, Mi chơi thân với nhiều bạn nước ngoài, trong đó thân nhất với một cô bạn Hàn Quốc. Trong những câu chuyện kể với bạn bè quốc tế về Việt Nam, Mi luôn nhắc tới các món ăn dân tộc, về mùa thu Hà Nội với lá vàng rơi trên từng con phố nhỏ, về truyền thuyết Hồ Gươm với sự tích rùa thần…

Quãng thời gian sống và học tập tại nước ngoài, cô nàng rất nhớ bố mẹ, em gái. “Em không thể nào quên được hai cái Tết xa nhà, buồn và nhớ quê lắm. May mắn là em tham gia vào hội sinh viên Việt Nam ở bên đó nên được giúp nhiều về mặt tinh thần”.

Trở về Việt Nam đúng dịp cuộc thi Miss Teen 2010 khởi động, Huyền Mi hào hứng đăng ký tham gia nhưng vì quá tuổi nên không dự thi được. Bù lại, cô nàng tỏ ra phấn khởi khi hoàn toàn đủ các điều kiện tham gia vào cuộc thi Miss Cuxi do nhà tài trợ Yamaha tổ chức. 

Theo Huyền Mi,  tiêu chí lựa chọn Cuxi Girls lần này hướng tới những cô gái trẻ trung, dễ thương. Hơn 3 năm học tập và sinh sống ở nước ngoài, giúp Mi từ một cô gái nhu mì yếu đuối trở nên năng động tự tin và hòa đồng với mọi người. Cộng thêm sự thân thiện, phong cách thời trang và gương mặt ăn hình sẵn có, Mi lần lượt vượt qua nhiều bạn khác, lọt top 20 Miss Cuxi.

“Em thấy các bạn trẻ bây giờ thường rất cá tính, luôn muốn thể hiện cái tôi riêng, nên con đường giành danh hiệu cao nhất Miss Cuxi sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh. Vì vậy, em chuẩn bị rất kỹ nhiều thứ cho bản thân như sức khoẻ, hiểu biết về những loại xe của Yamaha, đặc biệt là xe Cuxi. Em nghĩ, sức lôi cuốn của em chính là sự trẻ trung và nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. Đó chính là sự quyến rũ cần có của một đại sứ Cuxi Girl".

Ngắm vẻ đẹp của Huyền Mi:

 

 
 
 

Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn