Đủ đầy dư vị cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/01/2017 15:44:00 +07:00

Tết 2017 bạn sẽ xem gì trên VTC, có rất nhiều chương trình đặc sắc, đậm đà hương vị tết cổ truyền, không thể bỏ lỡ nhưng bạn cũng có thể thêm chút dư vị khác cho ngày Tết của mình bằng những bộ phim điện ảnh đặc sắc, để ngày Tết thêm những phút giây thư giãn, đong đầy cảm xúc.

Từ ngày mùng 1 đến mùng 5 Tết nguyên đán, các bộ phim điện ảnh nước ngoài được gửi đến quý khán giả sẽ là những tác phẩm đặc sắc của điện ảnh các nước: Mỹ, Hong Kong, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, đa dạng về thể loại, hấp dẫn về nội dung, lôi cuốn trong âm nhạc và ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc.

“Đội đặc nhiệm SWAT” - một bộ phim hành động nổi tiếng của Mỹ với sự tham gia của các ngôi sao: Colin Farrell, Samuel L. Jackson, Michele Rodriguez… Các thành viên của SWAT - đội đặc nhiệm thành phố Los Angeles luôn kề vai sát cánh bên nhau trong mọi nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống.

Câu chuyện của Jim Street và Brian Gamble – 2 thành viên của SWAT trong nhiệm vụ giải cứu con tin  vụ cướp ngân hàng, sát cánh cùng các đồng đội đối phó với âm mưu của Alex Montel - thủ lĩnh tổ chức buôn lậu ma túy lớn nhất Los Angeles… sẽ thu hút khán giả không thể rời mắt với những pha hành động mạo hiểm, những tình tiết đấu trí gay cấn.

anh 1

 

Mang đến tiếng cười thư giãn thoải mái cho khán giả với những tình huống cười ra nước mắt, những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi trong cuộc sống chính là “Người hùng bất đắc dĩ” và “Lỡ thì tuổi 30” - 2 bộ phim của điện ảnh Ấn Độ và Thái Lan.

“Người hùng bất đắc dĩ” với âm nhạc sôi động, dàn diễn viên trẻ đẹp, là câu chuyện về Vishwas Rao – chàng trai mang ước mơ trở thành diễn viên, bỗng trở thành người hùng bất đắc dĩ, vì hóa thân thành viên thanh tra cảnh sát trong một vai diễn. Diễn xuất của anh mang đến bao sự hiểu nhầm, buộc anh phải tiếp tục “diễn”, gặp phải những tình huống dở khóc dở cười ngay trong chính cuộc sống thực…

anh 2

 

“Lỡ thì tuổi 30” - bộ phim tình cảm hài hước của Thái Lan kể về cuộc đời của Ing - một nữ nhiếp ảnh gia 30 tuổi, đang có tình yêu đẹp thì bỗng nhận được lời đề nghị chia tay từ bạn trai. Thất tình, đau khổ, Ing được các cô bạn thân tư vấn tìm mọi cách để cô có thể quên đi người cũ và tìm kiếm người chồng tương lai. Mọi chuyện trở nên thay đổi khi cô tin vào lời của “thầy bói thịt nướng” về vị hôn phu khi cô tròn 32 tuổi…

anh 3

 

“Điệp vụ song sinh”, “Kế hoạch bảo bối”, “Thần thoại” là những bộ phim đặc sắc của Hong Kong – Hàn Quốc, với sự tham gia của các ngôi sao: Thành Long, Cổ Thiên Lạc, Kim Hee Sun, Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng…

anh 4

 

Những tình tiết đầy kịch tính, với những âm mưu, kế hoạch, những màn tranh đấu nghẹt thở, gay cấn… nhưng vẫn được đan xen với những câu chuyện nhân văn, những tình huống hài hước, những chuyện tình lãng mạn… đủ làm khán giả không thấy bị nhàm chán, được khóc được cười, đồng cảm và chia sẻ với số phận các nhân vật.

anh 5

 

anh 6

 

Lịch phát sóng các phim điện ảnh dịp Tết:

Kế hoạch bảo bối – 0h ngày 27/1/2017 (30 Tết)

Lỡ thì tuổi 30 – 12h ngày 27/1/2017 ( 30 Tết)

Đội đặc nhiệm SWAT – 0h ngày 29/1/2107 (Mùng 2 Tết)

Điệp vụ song sinh – 22h15 ngày 29/1/2017 (Mùng 2 Tết)

Người hùng bất đắc dĩ - phần 1 12h ngày 29/1/2017 (Mùng 2 Tết); phần 2 12h ngày 30/1/2017 (Mùng 3 Tết)

Thần thoại – 22h15 ngày 30/1/2017 (Mùng 3Tết)

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn