Dụ bắt mèo, hiếp dâm cả 2 cháu gái 6 tuổi

Pháp luậtThứ Năm, 05/01/2012 06:55:00 +07:00

(VTC News) – Biết hai cháu thích chơi mèo, Tính dụ vào phòng và hiếp dâm cả hai cháu bé. Thế nhưng, đứng trước vành móng ngựa, y lại khăng khăng “kêu oan”.

(VTC News) – Biết hai cháu thích chơi mèo, Tính dụ vào phòng và hiếp dâm cả hai cháu bé. Thế nhưng, đứng trước vành móng ngựa, y lại khăng khăng “kêu oan”.

Ngày 5/1/2012, Tòa án nhân dân TP HCM xử vụ án hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Hoàng Văn Tính (29 tuổi, quê Bắc Giang) vì đã có hành vi hiếp dâm cháu bé chỉ đáng tuổi con mình. Nhưng đứng trước vành móng ngựa, bị cáo lại khăng khăng không chịu nhận tội.

Bị cáo Hoàng Văn Tính
Biện minh cho những hành động của mình, Tính loanh quanh chối cãi và phủ nhận hoàn toàn những hành vi mà mình gây ra với 2 cháu bé. Y cho rằng, những gì khai trong cáo trạng chỉ là do nhất thời.

Theo cáo trạng, ngày 10/4/2011, khi Tính đang dọn nhà thì nghe bé Ngọc L (6 tuổi) hỏi: “Mèo của chú đâu”, Tính trả lời: “Nó đang ở trong nhà, vào mà bắt”. Khi Ngọc L đi vào, Tính đóng sầm cửa lại rồi thực hiện hành vi thú tính. Xong việc, Tính mở cửa cho bé Ngọc L đi về và dặn không được nói với bất cứ ai.

Đến ngày 11/4/2012, Tính tiếp tục thực hiện hành vi thú tính khi thấy cháu Thanh L (7 tuổi, bạn cùng xóm trọ với bé Ngọc L) bế em chơi trước của nhà. Chiêu dụ vào bắt mèo được Tính tiếp tục sử dụng để dụ dỗ cháu Thanh L. Khi chơi trò “người lớn” với bé xong, Tính cũng dặn bé Thanh L không được nói với ai.

Thanh L đem sự việc trên kể với bé Ngọc L thì mới vỡ lẽ là cả hai đều bị chú Tính làm như vậy. Ngày 27/4/2011, chị V.T.H (mẹ cháu Ngọc L) đang may quần áo ở nhà thì Thanh L đến nhà chơi và kể lại. Chị V.T.H đến gặp mẹ cháu Thanh L và cả hai cùng đến gặp Tính. Tính đã thừa nhận những sự việc đã làm với hai cháu bé.

Dựa vào những lời khai và kết luận tại bản giám định số 58/DT.11 ngày 28/4/2011 của Trung tâm Pháp y - Sở Y tế TP HCM, công an P. Đông Hưng Thuận (Q.12, TP HCM) đã bắt Hoàng Văn Tính vì tội hiếp dâm trẻ em.

Với những tình tiết nêu trên, TAND TP HCM tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Tính 15 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường tổng cộng 80 triệu đồng cho người bị hại.

Ngọc Thân

 

 

Bình luận
vtcnews.vn