Dự án hồ Ba Mẫu: Còn nhiều việc phải làm

Thời sựThứ Năm, 04/03/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) – “Từ nay đến ngày 17/3 chúng tôi phải hoàn thành hai việc: Triển khai công bố quy hoạch và tiến hành đo đạc xác định lại mốc giới quy hoạch dự án”.

(VTC News) – “Theo kế hoạch của chúng tôi từ nay đến ngày 17/3 phải hoàn thành hai việc: Triển khai công bố quy hoạch và tiến hành đo đạc xác định lại mốc giới quy hoạch dự án”, ông Bùi Ngọc Hòa, chủ dự án cho biết về kế hoạch sắp tới.

Sau khi dự án được UBND TP.Hà Nội thông qua, các bên được giao thực hiện, trong đó có chủ đầu tư là Ban quản lý dự án hạ tầng đô thị (Sở Xây dựng), đã tích cực phối kết hợp với các bên liên quan để bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ.

Cụ thể ngày 2/3, chủ dự án đã gửi công văn tới UBND quận Đống Đa, Hà Nội với nội dung phối kết hợp trong thời gian tới như: công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức họp dân, lên phương án đền bù cho những hộ gia đình bị mất đất vào dự án…

 Chủ dự án phải cắm lại toàn bộ mốc giới theo điều chỉnh quy hoạch của UBND TP Hà Nội

“Theo kế hoạch của chúng tôi, từ nay cho đến ngày 17/3 phải hoàn thành hai việc: Một là, triển khai công bố quy hoạch và tổ chức họp dân để giải đáp những thắc mắc trong việc triển khai kế hoạch dự án; Hai là, phối hợp với công ty Đo đạc khảo sát Hà Nội để tiến hành đo đạc xác định lại mốc giới quy hoạch dự án.

Tiếp theo chúng tôi sẽ hoàn chỉnh hồ sơ về mặt kỹ thuật để trình UBND TP.Hà Nội phê duyệt. Cùng lúc đó, chúng tôi phải trình hồ sơ đấu thầu, đơn vị nào làm gói thầu nào, đơn vị nào được chỉ định thầu lúc đó mới tiến hành triển khai dự án được. Nếu mọi việc suôn sẻ chúng tôi sẽ hoàn thành công việc đúng tiến độ đề ra", ông Hòa khẳng định.

Nhóm PV Xã hội

Bình luận
vtcnews.vn