Dự án đường sắt trên cao lại gây tai nạn, công an phường cách vài bước chân nói không rõ

Thời sựChủ Nhật, 11/09/2016 07:42:00 +07:00

Vào khoảng 23h ngày 10/9 trên tuyến đường Nguyễn Trãi đoạn đi qua trụ sở Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khiến 6 người bị thương.

Nhận được phản ánh của người dân về sự việc trên, PV đã có mặt tại hiện trường. Theo ghi nhận của PV, nguyên nhân là do hàng rào thép của đơn vị thi công thuộc Công ty TNHH Phát Triển Hòa Thịnh đổ xuống đường gây tai nạn giao thông.

anh 3

Hơn 1 giờ đồng hồ sau tai nạn, công an phường mới có mặt để giải quyết. 

Theo ghi nhận, hàng rào thép này có chiều dài hơn chục mét đổ xuống đường chiếm phần lớn diện tích của bề mặt đường.

anh 4

 Công trình thuộc dự án đường sắt trên cao.

Công trình này nằm trong hạng mục Ga Đại học Quốc gia Hà Nội, thuộc Dự án Đường sắt Đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn dù đã được người dân đã báo cáo, thế nhưng sau gần một tiếng đồng hồ lực chức năng mới có mặt để xử lý. Điều đáng nói là trụ sở công an phường Thượng Đình cách đó không xa. Việc chậm trễ này khiến người tham gia giao thông khác tiếp tục gặp nạn.

anh 2

Phần tôn quây công trình đổ xuống đường gây tai nạn. 

anh1

 Vụ việc gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trả lời PV về vấn đề này, đại diện Công an phường Thượng Đình, có trụ sở cách hiện trường chỉ khoảng 20 bước chân cho biết: “Biên bản vụ việc do Công an quận Thanh Xuân vào làm việc và lập, còn công an phường thì không lập biên bản hay nắm rõ cụ thể về thông tin vụ việc này, còn người bị thương có thể 2 người là nhiều”.

Video: Thanh sắt khủng dự án đường sắt trên cao rơi xuống đường

VTC News sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Lê Ban
Bình luận
vtcnews.vn