Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng

Kinh tếThứ Hai, 29/12/2014 11:00:00 +07:00

Đón nhận những tín hiệu tích cực từ thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư đang tập trung nguồn lực thi công các dự án đón cơ hội mới.

(VTC News) - Đón nhận những tín hiệu tích cực từ thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư đang tập trung nguồn lực thi công các dự án đón cơ hội của một chu kỳ phát triển mới.

Tuy nhiên tiến độ không còn là “át chủ bài” và điều kiện duy nhất để bán hàng, giờ đây khách hàng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và các giá trị sống mà dự án mang lại.
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
 
Bên cạnh lợi thế vị trí, chính yếu tố “hàng hiếm, hàng độc” bảo đảm cho niềm tin vào giá trị tăng thêm trong tương lai của người mua căn hộ  D’. Le Pont D’or vào giá trị tăng thêm trong tương lai. Cho đến thời điểm này, những khách hàng mua căn hộ Le Pont D’or thời điểm trước quý 4/2014 ở mức giá 33 – 38 triệu đồng/m2 đã có lời, do giá thị trường tăng đáng kể và chủ đầu tư quyết định tăng giá bán.

Căn hộ Le Pont D’or đang dần trở về giá trị thực sau một thời gian ở mức giá rất thấp trong sự trầm lắng của thị trường bất động sản nói chung.


Tiến độ thần tốc


Nhằm đáp ứng yêu cầu cao về tiến độ cũng như chất lượng của dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu, khẳng định niềm tin của khách hàng, Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh– ông Đỗ Anh Dũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lập phương án triển khai theo từng giai đoạn cụ thể, đảm bảo khối lượng thi công, quân số, cán bộ và trang thiết bị thi công dự án.

Tại công trường dự án D’. Le Pont D’ or, bà Lê Thị Vinh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Hiện tại các nhà thầu thi công đang tích cực bám sát công tác triển khai thi công dự án với hơn 500 cán bộ, công nhân của Ban QLDA và các nhà thầu được chia làm 3 ca làm việc ngày đêm, nỗ lực bám đuổi tiến độ thi công.

Để đảm bảo chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ hơn nữa, Ban Tổng Giám đốc đã chỉ đạo Ban QLDA và các nhà thầu thực hiện kế hoạch tiếp tục tăng cường nhân lực và làm tăng ca với quyết tâm cao độ, về đích đúng hạn với mục tiêu đã đề ra”

Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
Không khí nhộn nhịp trên công trường D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu
 
Hiện tại công tác thi công hạng mục của tầng hầm 1 đã hoàn thiện. Đến hết tháng 1/2015, dự án sẽ hoàn thành xong tầng hầm 2 và bước vào giai đoạn thi công đào đất hầm 3. Đồng thời, dự án cũng sẽ được triển khai ở hạng mục thi công cột, xây tường bao tầng lửng và tầng 2.

Không khí trên công trường dự án D’. Le Pont D’ or - Hoàng Cầu những ngày qua thật sôi động, cái rét đầu đông cũng không làm giảm đi không khí nhộn nhịp trên công trường. Tinh thần làm việc hăng say của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân và đối tác đơn vị nhà thầu tại đây vẫn vẹn nguyên như ngày đầu ra quân.
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
 
Chất lượng hoàn hảo

Hạng mục hầm của công trình D’. Le Pont D’ or - Hoàng Cầu ứng dụng công nghệ Semi-top-down, đây là phương pháp thi công tiên tiến, áp dụng cho những công trình có chiều sâu dưới mặt đất lớn. Công nghệ Semi-top-down đòi hỏi đầy đủ máy móc thiết bị thi công tiên tiến cũng như trình độ kỹ thuật cao của công nhân, kỹ sư thi công, trình độ quản lý của nhà thầu. Ưu điểm của công nghệ này là bảo đảm chất lượng rất cao của tầng hầm và rút ngắn thời gian thi công so với các phương pháp trước đây.

Tuy nhiên, công nghệ Semi-top-down sẽ làm chi phí thi công phần hầm bị đẩy lên cao gấp nhiều lần so với công nghệ truyền thống, nhưng sẽ đảm bảo chất lượng rất cao của tầng hầm, đồng thời rút ngắn thời gian thi công. Tập đoàn Tân Hoàng Minh tự tin khẳng định dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sẽ hoàn thành đúng tiến độ theo kế hoạch đã đề ra, đáp ứng không chỉ theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng hiện hành mà còn vượt quá cả mong muốn của khách hàng.

Với triết lý kinh doanh “Đam mê và Hoàn hảo”, Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư hàng chục dự án lớn tại khu vực trung tâm Hà Nội, khẳng định tiềm lực tài chính vững chắc của Tập đoàn. Những dự án nổi bật của Tân Hoàng Minh đầu tiên phải kể tới D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu;  D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên; D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng…. Tiếp theo các dự án đang xây dựng, Tân Hoàng Minh có kế hoạch khởi công dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An trong quý 2/2015, dự án D’. San Raffles - Hai Bà Trưng sẽ khởi công vào quý 2/2015.

Một số hình ảnh trên công trường dự án D’.Le Pont D’ or – Hoàng Cầu:
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
 
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
 
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
 
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng
 
Tọa lạc tại vị trí khu đất vàng trung tâm quận Đống Đa, ngay sát hồ Hoàng Cầu, D’. Le Pont D’or được hưởng lợi rất lớn từ vị trí trung tâm và hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm, 308 căn hộ, dự án có nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi 4 mùa, phòng tập GYM, spa, trung tâm thương mại… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tòa tháp cơ hội trải nghiệm những giá trị sống đích thực và phong cách sống sang trọng, tiện nghi.

Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh Group

Tầng16 -17 Toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 04. 38 20 20 20 - 012 3333 6666
Website: www.tanhoangminh.com.vn - www.dlepontdor.com.vn

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn