ĐTVN sẽ chơi tấn công, Qatar quyết duy trì lợi thế

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2011 04:45:00 +07:00

Cả hai HLV Falko Goetz và Milovan Rajevac đều khẳng định quyết tâm thi đấu trong trận lượt về.

( VTC News) - Cả ĐTVN lẫn Qatar đều quyết định tập đóng một ngày trước trận đấu. Thế nhưng, cả hai HLV Falko Goetz và Milovan Rajevac đều khẳng định quyết tâm thi đấu trong trận lượt về.

HLV Falko Goetz: "ĐTVN không thể chơi như trận lượt đi"

"Ở đây có HLV của đội Qatar vì thế tôi không tiện nói về chiến thuật của đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, sau tỷ số thua 0-3 ở lượt đi hãy tin là chúng tôi không thể chơi như vậy ở trận lượt về.

HLV Falko Goetz khẳng định ĐTVN sẽ chơi hết mình vì khán giả. Ảnh: Quang Minh 


Rõ ràng, câc cầu thủ Qatar đã chỉ cho chúng ta thấy không được phép mắc sai lầm. Bất cứ sai lầm nào của đội tuyển Việt Nam, Qatar đều tận dụng rất tốt.

Trong trận đấu này, chắc chắn các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu quyết tâm và thể hiện được sự tập trung cao hơn.

Trái ngược với Qatar, ĐTVN không có kết quả tốt ở trận lượt đi. Với tỷ số thua 0-3, không dễ để ĐTVN lật ngược tình thế trong trận lượt về nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ cảm nhận được sự cố gắng của chúng tôi. Rất mừng là ĐTVN không có bất cứ trường hợp chấn thương nào, sự trở lại của hậu vệ cánh trái Việt Cường cũng rất hữu ích. Chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến một trận đấu hay cho khán giả".

HLV Milovan Rajevac: "Qatar cố gắng hết mình cho trận lượt về"

"Qatar đã có một kết quả tốt trong trận lượt đi trên sân nhà và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình cho trận đấu lượt về. Theo tôi, trong trận lượt đi, ĐTVN đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Các bạn có một HLV tốt, nhiều cầu thủ tốt và đã gây ra khá nhiều khó khăn cho chúng tôi.

HLV Milovan Rajevac đánh giá cao ĐTVN. Ảnh: Quang Minh
 

Trong trận đấu lượt về, có thể đội hình xuất phát của Qatar sẽ có một số thay đổi. Đội trưởng Bilal bị chấn thương trong một buổi tập gần đây nhưng tôi đã có phương án thay thế. Quyết định về người thay thế vị trí thi đấu của Bilal sẽ chỉ được đưa ra sau buổi tập cuối cùng của đội.

Thời tiết ở Hà Nội hiện nay khá giống với Qatar, chỉ có chút khác biệt là độ ẩm cao hơn. Tôi nghĩ rằng thời tiết không phải là vấn đề gì quá lớn với Qatar.

Sở dĩ chúng tôi chỉ có một buổi tập vì đây đã là thông lệ của chúng tôi khi ra nước ngoài thi đấu.

Theo tôi, ĐTVN là một đội bóng trẻ, có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. Các cầu thủ của ĐTVN cũng thể hiện một tinh thần thi đấu quyết tâm, kỷ luật theo phong cách Đức".

Chí Tâm(ghi)

Bình luận
vtcnews.vn