ĐTVN gặp "bão", thầy Tô nảy sáng kiến điều quân

Thể thaoThứ Tư, 27/10/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Từ Olympic QG, các cầu thủ Quốc Long, Hữu Phước, Đình Đồng được điều chuyển sang tập luyện tại ĐTQG.

(VTC News) - Từ Olympic QG, Quốc Long, Hữu Phước, Đình Đồng được điều chuyển sang tập luyện tại ĐTQG. Phương án trên được HLV Calisto đưa ra một phần cũng vì chấn thương của các trụ cột ở hàng phòng ngự.


Cho đến chiều 26/10, hai trung vệ Đình Luật, Phước Tứ vẫn chưa bình phục chấn thương, cộng thêm Quang Thanh bị lật cổ chân nên đội tuyển Việt Nam chỉ còn 5 hậu vệ hoàn toàn khoẻ mạnh là Huy Hoàng, Như Thành, Việt Cường, Văn Phong, Văn Trương.

Chấn thương khiến thầy Tô phải xáo trộn lực lượng. (Ảnh: Quang Minh)

Không đủ nhân lực bố trí đội hình ở phần thi đấu đối kháng, HLV Calisto đã trao đổi cùng trợ lý Phan Thanh Hùng, đồng thời cũng là HLV tạm quyền ở đội Olympic QG để đưa Quốc Long, Đình Đồng, Hữu  Phước từ đội Olympic sang tập chung.

Do ĐTQG và đội Olympic QG có cùng lối đá nên những cầu thủ được bổ sung này không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc thích nghi. Việc được tập cùng các đàn anh ở ĐTQG cũng là một cơ hội để số cầu thủ Olympic QG này rèn giũa, cọ xát trước thềm Asiad 16, nhất là khi mọi kế hoạch đấu tập trong khoảng thời gian chuẩn bị còn lại sẽ không được thực thi.

Anh Đức vẫn phải tập với cái băng trên trán.(Ảnh: Quang Minh)

Trong hai buổi tập ngày 26/10, HLV Calisto dành nhiều thời gian hướng dẫn các cầu thủ triển khai bài tấn công biên. Yêu cầu tiên quyết mà HLV Calisto muốn các tuyển thủ thực hiện là phải tích cực di chuyển để tạo ra khoảng trống. Mỗi khi có bóng ở vị trí thuận lợi là phải dứt điểm ngay hoặc chuyền, tránh rê dắt, để lỡ cơ hội ghi bàn.

Liên tục nhắc nhở các cầu thủ trong tập luyện, HLV Calisto yêu cầu họ phải tập trung, chú ý lắng nghe. Thế cho nên, chỉ một chút lơ đễnh, thoáng mất tập trung, không chú ý lắng nghe ở buổi tập sáng 26/10 mà Văn Trương bị HLV Calisto quát mắng.

Liên quan đến VFF Sơn Hà Cup 2010 sẽ khởi tranh vào ngày 2/11, hôm qua 26/10, VFF đã công bố các phương án bán vé xem giải đấu này.

Theo đó, ngoài các đại lý, vé xem còn được phân phối qua đường công văn và qua mạng. Vé xem có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 120.000 đồng, 80.000 đồng và 50.000 đồng.


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn