ĐT nữ Việt Nam thua đậm CHDCND Triều Tiên

Thể thaoThứ Ba, 16/09/2014 04:57:00 +07:00

(VTC News) - Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận ra quân của ĐT Việt Nam với đối thủ CHDCND Triều Tiên, khi đội mạnh hơn đã chơi hay hơn và có kết quả như ý

(VTC News) - Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận ra quân của ĐT Việt Nam với đối thủ CHDCND Triều Tiên, khi đội mạnh hơn đã chơi hay hơn và có kết quả như ý.

Đương đầu với CHDCND Triều Tiên ngay trận ra quân, ĐT Việt Nam đã tỏ ra bị "sốc" trước sức mạnh của đội bạn. Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, lưới của Kiều Trinh đã 2 lần rung lên.
Cho đến trước khi 45 phút đầu tiên kết thúc, ĐT Việt Nam còn chịu thêm 2 bàn thua nữa. Tỷ số lẽ ra đã là 0-5 nếu như cầu thủ Triều Tiên thực hiện phạt đền thành công.
Bước sang hiệp 2, các cô gái của chúng ta đã chơi nỗ lực hơn. Bằng chứng là họ chỉ chịu thua thêm 1 bàn nữa từ chấm 11m. Thua đậm đối thủ nhưng cơ hội đi tiếp của chúng ta là vấn còn, bởi đối thủ còn lại chỉ là Hong Kong.
ĐT Việt Nam không thể làm gì trước đối thủ Triều Tiên 
Đội hình thi đấu
Triều Tiên: Myonghui, Songmi, Unhyang, Unju, Yuri, Unsim, Yegyong, Yunmi, Jongsim, Namhui, Unha

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Nhq, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Thị Thanh, Hải Hòa, Minh Nguyệt

Bàn thắng: KIM Yunmi 5 , KIM Yunmi 10 , KIM Unju 21 , RI Yegyong 41 , JONG Yuri 84

88' Không vào! Pha dứt điểm rất tốt của Minh Nguyệt, và thiếu chút nữa chị đã có thể có bàn thắng.

84' VÀO!!! Tỷ số là 5-0. Bùi Thị Như phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo đối phương. Trên chấm 11m, Yuri dễ dàng đánh lừa Kiều Trinh.

77' Thiếu chút nữa tỷ số đã là 5-0 cho đội bạn. Tình huống đột phá của đội trưởng Unsim của CHDCND Triều Tiên đã xé toang hàng thủ áo trắng. Pha trả ngược của chị là rất vừa tầm cho Yuri băng lên dứt điểm. Bóng đi sạt cột dọc.

75' CHDCND Triều Tiên bất ngờ đẩy cao tốc độ trong những phút vừa qua, nhưng hàng thủ của chúng ta vẫn đứng vững và chưa chịu thua thêm bàn nào trong hiệp 2.

70' Bóng đã được đưa vào lưới Việt Nam, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

68' May mắn đã thuộc về ĐT Việt Nam. Đội trưởng Ra Unsim của đội bạn dùng tốc độ vượt qua hậu vệ áo trắng, trước khi dứt điểm cận thành. May là bóng đi vọt xà ngang.

60' ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, bằng chứng là chúng ta đã có 2 cú sút về phía khung thành đội bạn. Mục tiêu của Ngọc Anh cùng các đồng đội bây giờ là 1 bàn danh dự.

59' ĐT Việt Nam thay người đầu tiên. Thùy Trang vào thay Nguyễn Thị Thanh.

54' Cú dứt điểm đầu tiên của ĐT Việt Nam trong trận này, và nó thuộc về Minh Nguyệt. Tiếc là bóng vẫn đi hơi thiếu chính xác.

46' Hiệp 2 bắt đầu với tốc khá chậm. Dường như các cầu thủ CHDCND Triều Tiên đang có ý định giữ sức cho các trận đấu kế tiếp.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 4-0 nghiêng về CHDCND Triều Tiên
41' VÀO!!! Lưới của Kiều Trinh một lần nữa rung lên. Vẫn là một miếng tấn công đơn giản nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể làm gì để ngăn cản tình huống dứt điểm cận thành của Ri Yegyong.
35' Thủ môn Kiều Trinh phản xạ xuất sắc sau pha dứt điểm cận thành của cầu thủ số 8 Kim Unju bên phía CHDCND Triều Tiên.
30' ĐT Việt Nam đang cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng vào lưới CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, lối chơi pressing của đội bạn thực sự khiến các học trò của HLV Mai Đức Chung gặp quá nhiều khó khăn.
25' Xuất sắc! Kiều Trinh đã phản xạ xuất thần sau tình huống sút 11m của đội bạn. Lần thứ 2 đối mặt với Unju, Trinh đã chiến thắng. Mặc dù vậy, khoảng cách 3 bàn giữa 2 đội vào lúc này là quá lớn.

21' VÀO!!! Tỷ số đã là 3-0. Trước sức tấn công mạnh mẽ của CHDCND Triều Tiên, hàng thủ Việt Nam liên tục để lộ sơ hở. Chúng ta bị phạt đền và Kim Unju của đội bạn dễ dàng có bàn thắng.

15' Thế trận đang hoàn toàn thuộc về CHDCND Triều Tiên. Đội bạn đã thực hiện được tới 6 cú dứt điểm về phía khung thành của Kiều Trinh và đã ghi được 2 bàn.

9' VÀO!!! Cách biệt đã được nhân đôi cho đội bóng Đông Á. Một pha dàn xếp đá phạt góc đơn giản nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung đã sai lầm trong việc kèm người, và tiếp tục là tiền đạo mang áo số 12 lập công.

5' VÀO!!! Tỷ số sớm được mở cho CHDCND Triều Tiên sau thoáng mất tập trung của hàng thủ Việt Nam. Kim Yunmi là người đã khai thông thế bế tắc.

1' Ngay từ những phút đầu tiên, các cô gái CHDCND Triều Tiên đã chủ động đẩy cao tốc độ và ép sân Việt Nam.

15h: Trận đấu bắt đầu


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn