ĐT. Long An 1-2 V. Hải Phòng: Giữ vững top 3

Thể thaoThứ Sáu, 10/05/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Làm khách trên sân của ĐT.Long An mà chưa có sự phục vụ của Quả bóng Bạc Lê Tấn Tài nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn xuất sắc giành 3 điểm.

(VTC News) - Làm khách trên sân của ĐT. Long An mà không có sự phục vụ của Quả bóng Bạc Lê Tấn Tài nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn xuất sắc giành 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Antonio.

Chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng một trận thắng và ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất, nhưng ĐT.Long An nhập cuộc khá tự tin khi tiếp đối thủ đến từ miền Bắc. Đội chủ nhà thiết lập được thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn Xuân Việt bên phía V.Hải Phòng nhưng không ghi thể ghi được bàn thắng.

V.Hải Phòng tiếp tục thắng
Antonio Carlos(10) vượt Công Vinh trong cuộc đua vua phá lưới (Ảnh: VSI)

Mi tấn công mà không lo phòng ngự, ĐT.Long An đã phải nhận trái đắng ở phút 20, khi tiền đạo chủ lực Antonio bên phía V.Hải Phòng ghi bàn thắng mở  tỷ số trận đấu.
Sau bàn thua, đội chủ nhà vẫn dâng lên tấn công và những nỗ lực của họ đã được đn đáp sau đó 10 phút với bàn thắng của Gilson. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp một.
Sang hiệp hai các cầu thủ V. Hải Phòng đẩy cao đội hình lên tấn công và sau một số cơ hội bị bỏ lỡ đến phút thứ 61, tiền đạo Antonio tiếp tục có bàn thắng thứ hai nâng tỷ số lên 2-1. Tiền đạo người Brazil thi đấu khá hiệu quả trận này khi tiên tiếp bắn phá khung thành thủ môn Quốc Cường bên phía ĐT.Long An.
Không chịu nhận thất bại ngay trên sân nhà, HLV Vital thúc các học trò dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng sự xuất sắc của hàng phòng ngự và cột dọc của thủ môn Xuân Việt đã liên tiếp từ chối các cơ hội của đội chủ nhà.
Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, đội khách ra về với 3 điểm. Với trận thắng này, V. Hải Phòng tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League.
Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng ĐT.Long An đành phải chấp nhận một thất bại ngay trên sân nhà. Không tận dụng được lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Vital đang gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng năm nay, khi trước mắt họ là vô số những chuyến làm khách đầy khó khăn.

Khương Lê
Bình luận
vtcnews.vn