"ĐT Anh đã vượt qua scandal sex"

Thể thaoThứ Sáu, 05/03/2010 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Theo Lampard, ĐT Anh lúc này không còn chỗ cho những rắc rối từ "tình án".

(VTC News) - Sau trận thắng hoành tráng 3-1 trước đội tuyển Ai Cập, tiền vệ Frank Lampard tin rằng đội tuyển Anh đã vượt qua được những điều tiếng không hay và những áp lực nặng nề từ 2 "tình án" liên quan đến cựu đội trưởng John Terry và hậu vệ cánh trái Ashley Cole. Chiến thắng đó đã giúp các cầu thủ bỏ lại sau lưng những sức ép từ báo giới và người hâm mộ.


Lampard đề cao tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ trong trận đấu đó như một bằng chứng cho việc họ đã bỏ lại những gì tồi tệ nhất trong quãng thời gian trước đó: "Tôi cho rằng cả đội đã vượt qua được khó khăn. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình và một tinh thần đồng đội cao trên sân trong 90 phút thi đấu. Đã 2, 3 ngày trôi qua và chúng tôi vẫn chỉ tập trung vào bóng đá mà thôi".

Lampard và đồng đội đã chơi tốt.
Một lần nữa, tiền vệ của Chelsea khẳng định những khó khăn đã qua và bây giờ, các cầu thủ của Capello chỉ quan tâm tới vấn đề chuyên môn: "Những gì tồi tệ đã qua rồi và chúng tôi đã hiểu cảm giác bị la ó, phản đối là như thế nào, dù trong hay ngoài sân cỏ thì nó đều không có lợi gì cả. Nhưng hiện tại, cả đội đang tập luyện, tập luyện chăm chỉ và chơi bóng như một tập thể. Trận đấu với Ai Cập đã giúp chúng tôi biết mình cần phải làm gì".

Đồng thời, Lampard cũng không quên dành tặng lời khen ngợi cho người đồng đội ở CLB Chelsea, John Terry: "Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi khá tốt. Ai Cập đã tấn công khá mạnh mẽ trong hiệp một nhưng cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn của mình. John đã làm mọi thứ cho đội tuyển và cậu ấy còn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa.

Terry vượt qua sức ép và hoàn thành nhiệm vụ.
Lampard cũng chia sẻ một vài điều về thất bại của đội tuyển Anh tại tứ kết World Cup 2006 trước Bồ Đào Nha, nhưng chắc chắn đội tuyển sẽ làm được tốt hơn và tiến xa hơn ở kì World Cup lần này: "Tôi đang rất háo hức chờ đến World Cup. Tôi đã từng tham dự một lần nhưng nó lại để lại cho tôi một vài điều tiếc nuối và thất vọng. Tôi muốn thành công hơn ở lần này. Tất nhiên mục tiêu của cả đội là vị trí cao nhất nhưng chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa. Không còn nhiều thời gian nữa và thay vì nói chúng tôi cần tập luyện tích cực hơn từ bây giờ".

Hoàng Giáp
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.
Bình luận
vtcnews.vn