Dragonica New Origin 'lộ diện' hình ảnh Việt hóa

Thế giới gameChủ Nhật, 23/10/2011 11:44:00 +07:00

(VTC News) - Sau bao mong chờ, háo hức, cuối cùng Nhà phát hành cũng đã công bố một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên của phiên bản New Origin.

(VTC News) - Sau bao mong chờ, háo hức của người chơi, cuối cùng Nhà phát hành cũng đã công bố một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên của phiên bản New Origin nổi tiếng.

Khi những thông tin, hình ảnh của phiên bản đình đám New Origin được truyền từ Dragonica Singapore đến người chơi Việt cũng là lúc lòng gamer mong mỏi ngày được “sờ tận tay” các tính năng mới mẻ của version này. Tuy nhiên, tiến trình Việt hóa lại được phía Nhà phát hành “ém” kỹ khiến người chơi càng thêm sốt ruột. Nhưng trước sức ép ngày mỗi lớn của cộng đồng và thậm chí một số người còn đe dọa nghỉ game nếu Dragonica không tiến hành cập nhật ngay trong năm nay, IAH Games đã cho công bố một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên của phiên bản New Origin.

Theo đó, phiên bản New Orgin (nguồn gốc mới) chính thức có tên gọi là “Truyền thuyết Bộ Tộc Rồng” 


Theo đó, phiên bản New Orgin (nguồn gốc mới) chính thức có tên gọi là “Truyền thuyết Bộ Tộc Rồng” và chủng tộc mới xuất hiện trong thế giới Dragonica sẽ được gọi là Bộ Tộc Rồng. Mọi bản đồ, pet,… đều được đặt tên bằng tiếng Việt theo phong cách “xì tin” của Kiếm Rồng như từ trước đến nay.

Bản đồ thế giới Dragonica thay đổi một cách toàn diện với nhiều vùng đất mới được khám phá. Pet không chỉ có khả năng chở người chơi mà còn có chức năng như một điểm dịch chuyển cố định, cho phép game thủ đi từ bản đồ này sang bản đồ khác một cách nhanh chóng.


Với hàng loạt thay đổi từ giao diện đến cốt truyện, nhiệm vụ, New Origin – Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng đang được người chơi mong ngóng từng ngày. Trả lời phỏng vấn của phóng viên, đại diện Nhà phát hành cho biết, hiện tại, đội ngũ kỹ thuật và dịch thuật của Dragonica đang làm việc với tiến độ cao nhất để có thể cập nhật phiên bản mới trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể thì vị này lại từ chối chia sẻ.

Những hình ảnh 'nóng bỏng' về Dragonica: New Origin:



 

 

 

 

 



Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn