Dragonair quảng bá du lịch Hồng Kông và sông Châu Giang

Kinh tếThứ Hai, 07/04/2014 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Dragonair sẽ hợp tác cùng Hiệp Hội Du lịch Hồng Kông và công ty du lịch Century Holiday.

(VTC News) - Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Du lịch Việt Nam 2014 (Vietnam International Travel Mart 2014 - VITM), Dragonair – hãng hàng không con trực thuộc Cathay Pacific sẽ hợp tác cùng Hiệp Hội Du lịch Hồng Kông và công ty du lịch Century Holiday tổ chức chương trình giới thiệu và quảng bá về tuyến du lịch Hồng Kông và đồng bằng châu thổ sông Châu Giang (Trung Quốc).


Theo đó, các tour du lịch sẽ được sự trợ giá đặc biệt từ Dragonair và các đối tác của Hiệp Hội Du lịch Hồng Kông và được thực hiện bởi Century Holiday – nhà điều hành tour du lịch chuyên nghiệp hàng đầu Trung Quốc. Tour du lịch khởi hành từ Hà Nội, sẽ kết hợp đưa du khách khám phá các điểm đến nổi tiếng của Hồng Kông – thành phố quốc tế của Châu Á (Asia’s World City) và từ đây kết nối với các điểm đến khác trong khu vực đồng bằng châu thổ sông Châu Giang gồm các thành phố nổi tiếng như Macau, Chu Hải, Thâm Quyến...
Dragonair team, trước giờ khai mạc 

Chương trình tour gồm các hành trình tour Hồng Kông – Chu Hải – Ma Cau và Hồng Kông – Thâm Quyến có thời gian 5 ngày 4 đêm đưa du khách khám phá các điểm đến nổi tiếng của Hồng Kông như Khu vui chơi giải trí Disneyland, Đỉnh Thái Bình (The Peak), Vịnh Nước Cạn (Repulse Bay), Đại lộ Ngôi sao (Avenue of Stars), Quảng trường Bauhnta... cũng như các điểm du lịch nổi tiếng truyền thống và hiện đại tại các đặc khu Macau, Chu Hải, Thâm Quyến (Trung Quốc).

Giá trọn gói hành trình tour Hồng Kông – Chu Hải – Ma Cau thông thường từ 18.9 triệu đồng /khách và Hồng Kông –Thâm Quyến từ 15.9 triệu đồng/khách. Đặc biệt trong khuôn khổ VITM diễn ra tại TT Hội chợ Triển lãm Việt Nam từ ngày 3 đến ngày 6/4/2014, du khách có cơ hội được mua các tour với giá hỗ trợ đặc biệt chỉ từ 15.9 triệu đồng /khách cho tour Hồng Kông – Chu Hải – Ma Cau và từ 12.9 triệu đồng/khách cho tour Hồng Kông –Thâm Quyến.
Đoàn của hiệp hội du lịch Việt Nam 

Các đại diện bán tour là các hãng lữ hành lớn nhất tại Hà Nội gồm: Hanoi Red Tours, Vietrantour, TransViet Travel, Vietnamtourism Hanoi, Vietravel và Asiasun. Ngoài ra trong dịp này, hãng hàng không Dragonair cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt đi Hong Kong với giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế chỉ từ 4 triệu đồng (khởi hành từ Hà Nội) và từ 3,4 triệu đồng (khởi hành từ TP HCM).


Tất cả các tour đều khởi hành từ Hà Nội, đi và về bằng các chuyến bay của hãng hàng không Dragonair, nghỉ ngơi tại các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại các thành phố lớn và được điều hành bởi nhà điều hành tour dày dạn kinh nghiệm và uy tín bậc nhất Hồng Kông cũng như khu vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng xứng tầm cho du khách.

Về  Dragonair:

Dragonair, thành viên liên minh hàng không Oneworld, là hãng hàng không có trụ sở tại Hồng Kông sở hữu 38 máy bay chở khách và phục vụ 41 điểm đến trong khu vực, trong đó có 20 thành phố tại Trung Quốc. Dragonair đã đạt nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ, được bầu chọn nhiều năm liên tiếp là “Hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới” trong cuộc khảo sát World Airline Survey được tiến hành bởi Skytrax vào năm 2013,  2011, 2010 và được vinh danh “Hãng hàng không khu vực tốt nhất” tại lễ trao giải TTG Travel Awards 2012.

Dragonair trực thuộc tập đoàn Cathay Pacific, với mạng lưới bay rộng khắp kết nối hành khách đến hơn 170 điểm đến trên toàn thế giới (bao gồm các chuyến bay liên danh). Tại Việt Nam, Dragonair khai thác 10 chuyến bay/tuần từ Hà Nội đến Hong Kong và 7 chuyến bay/tuần từ Đà Nẵng đến Hong Kong; ngoài ra hãng hàng không Cathay Pacific khai thác 16 chuyến bay/tuần từ TP.HCM đến Hong Kong- điểm trung chuyển kết nối hành khách đến các thành phố lớn trên thế giới.

Thông tin thêm về Dragonair có thể tìm thấy tại: www.dragonair.com.vn

 Về Hiệp Hội Du lịch Hồng Kông:

Hiệp Hội Du lịch Hồng Kông (Hongkong Tourism Board – HKTB) là một cơ quan trực thuộc chính quyền đặc khu Hồng Kông đảm trách các hoạt động quảng bá và thúc đẩy Hồng Kông như là thành phố du lịch nổi tiếng toàn cầu cũng như nâng cao những trải nghiệm của du khách khi đến với nơi này.

HKTB đã xây dựng thương hiệu “Hong Kong - Asia’s World City” như một điểm đến quốc tế hấp dẫn với phong cách sống sôi động và sự đa dạng về văn hóa pha trộn Đông- Tây cùng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.


Thông tin thêm về HKTB có thể tìm thấy tại: www.discoverhongkong.com/vn

Về Century Holiday:


Với hơn 20 năm phát triển, Century Holiday đã nắm rõ thị trường và xây dựng các sản phẩm cốt lõi tích hợp với khái niệm quản lý quốc tế để trở thành một trong những công ty du lịch cạnh tranh nhất trong ngành công nghiệp du lịch.

Công ty có 18 văn phòng và chi nhánh ở các thành phố phát triển nhất về du lịch Trung Quốc cùng 5 thương hiệu. Century Holiday có hơn 380 chuyên gia tư vấn du lịch và 480 hướng dẫn viên đa ngôn ngữ, cung cấp một loạt các tour du lịch và dịch vụ khác nhau, từ tour du lịch trong nước, MICE, du lịch kinh doanh, du lịch tưởng thưởng, tour du lịch golf, tour du lịch theo chủ đề và các tour du lịch theo yêu cầu riêng.


Thông tin thêm về Century Holiday có thể tìm thấy tại: http://www.cjnet.com.cn


Chí Tài
Bình luận
vtcnews.vn