"Đột nhập" quán bar giữa trung tâm Sài Gòn

Thời sựThứ Hai, 15/11/2010 12:24:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 2h sáng, đập vào mắt các chiến sĩ Cảnh sát khi tiến hành kiểm tra hành chính tại quán bar này là hơn 200 người đang nhảy nhót quay cuồng...

(VTC News) – Rạng sáng 15/11, tại quán bar BB ở số 96 đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3), Đội CSĐT tội phạm về TTXH Q.3 kết hợp với các CQ chức năng đã phát hiện thuốc lắc tại đây.

Hơn 2h sáng, đập vào mắt các chiến sĩ Cảnh sát khi tiến hành kiểm tra hành chính tại quán bar này là hơn 200 người đang nhảy nhót quay cuồng, trên bàn bày la liệt các loại rượu ngoại mạnh, đắt tiền.

Sau vài phút vãn hồi trật tự vì xuất hiện rất nhiều tiếng la ó của dân chơi, cảnh sát đã đứng chặn cửa ra vào với yêu cầu không ai được ra bên ngoài lúc này. Ngay lập tức, toàn bộ số người còn tụ tập trong bar đã được tiến hành kiểm tra giấy tờ hành chính.

Dù đã gần 3h sáng nhưng vẫn còn rất đông dân chơi Sài Gòn tại quán bar BB 

Dù vậy, rất nhiều dân chơi vẫn liên tục lắc, gật gù theo điệu nhạc dù đã có sự cảnh cáo của lực lượng chức năng. Cho tới gần 4h sáng, cảnh sát mới hoàn tất xong việc kiểm tra giấy tờ của toàn bộ số dân chơi đang có mặt tại đây.

Trong suốt quá trình có mặt tại BB Club, cơ quan chức năng của quận 3 đã phát hiện 1,5 viên nén màu hồng hình trái tim, được giấu dưới nệm ghế salon khá tinh vi. Theo một chiến sĩ Cảnh sát cho biết, đây rất có thể là một loại thuốc lắc hay ma túy tổng hợp

Hiện viên nén này đang được chuyển đến Phòng KHKT Hình sự của TP để tiến hành giám định. Quán bar này cũng đã bị lập biên bản vi phạm hoạt động quá giờ quy định, đồng thời có phát hiện viên thuốc “lạ” ở bên trong.

Theo một thành viên Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH TP.HCM cho biết, quán bar này là một địa điểm nổi tiếng của dân chơi TP.HCM trong vài năm trở lại đây. Vào tháng 8 năm ngoái, cũng tại đây, các cơ quan chức năng cũng từng phát hiện có ma túy tổng hợp ở bên trong.

Theo giấy phép hoạt động của quán này, đây là địa chỉ được phép kinh doanh các loại thực phẩm chế biến, đồ uống, chứ không có giấy phép kinh doanh quán bar.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn