Đột nhập 'động' mại dâm núp bóng công ty trách nhiệm hữu hạn

Pháp luậtThứ Sáu, 08/07/2016 16:43:00 +07:00

Phía sau những tấm biển Công ty TNHH trên nhiều con phố của TP.HCM là hoạt động mại dâm, khiêu dâm đồi trụy.

Nhận được phản ánh từ người dân trên các tuyến đường Phan Xích Long, Nguyễn Kiệm, Thích Quảng Đức… của quận Phú Nhuận, TP.HCM, về hiện tượng mại dâm núp bóng sau những Công ty TNHH, PV VTC News đã xâm nhập thực tế để xác minh thông tin.

mai-dam-nup-bong-cong-ty-1

 Những công ty trá hình hoạt động mại dâm, khiêu dâm trên địa bàn quận Phú Nhuận khiến người dân bức xúc.

Những công ty như TNHH B.C (phố Phan Xích Long, P7), hay H.H.O trên đường Nguyễn Kiệm, T.H hay X.P… xuất hiện nhan nhản trên các tuyến phố thuộc quận Phú Nhuận. Bên ngoài các công ty này đều trưng biển công ty TNHH, nhưng lại không giống với các công ty như bình thường.

Ở dưới chỉ có một bảo vệ, nhìn vào phía trong không thấy bàn ghế hay đông đúc nhân viên mà có vẻ rất bí hiểm.

Theo phản ánh của người dân, sở dĩ những công ty này có vẻ ngoài “bí hiểm” vậy vì thực chất họ kinh doanh dịch vụ karaoke "sung sướng". Những tấm biển hiệu công ty TNHH chỉ để che mắt thiên hạ và hợp pháp hóa thủ tục kinh doanh trước pháp luật.

Vào vai khách hàng, chúng tôi được nhân viên của một công ty (thực ra là quản lý nhà hàng chuyên dắt gái dịch vụ) đon đả mời chào.

Tại đây, bộ mặt của những công ty này nhanh chóng lộ diện. Những căn phòng mà người quản lý đưa khách đến không khác gì những phòng hát karaoke bình thường. Vừa ngồi xuống ghế, quản lý đã điều ngay một dàn chân dài với áo váy không thể ngắn hơn đến để khách chọn phục vụ. Nếu không ưng, khách có thể gọi tốp khác để chọn.

mai-dam-nup-bong-cong-ty-2-1141

Nữ nhân viên sẵn sàng chiều khách từ A-Z.  

Sau khi được khách chọn, các nữ nhân viên nhảy nhào vào lòng khách ôm ấp, vuốt ve, sẵn sàng chiều khách từ A-Z.

Vừa “kích thích” khách, các nữ nhân viên luôn tay mở bia, xé đồ ăn nhanh trên bàn. Nhưng đặc sản ở những công ty TNHH này chưa dừng ở đó.

Khách chỉ cần bo 500 ngàn đồng, gái dịch vụ tại đây bắt đầu thoát y, nhảy múa và có những hành động khiêu dâm tục tĩu… Thậm chí, có cô còn thực hiện màn mở bia bằng chỗ nhạy cảm và khoe đó là màn diễn đặc sắc của công ty.

Những nữ nhân viên này cho biết, nếu khách chịu bo thì các cô sẵn sàng chơi tới bến, thậm chí là sex với khách ngay tại bàn.

Khách nào lịch sự hơn thì có thể lên lầu, sẽ có phòng phục vụ riêng cho việc "sung sướng". Ở đó có một căn phòng tối, trong phòng không giường đệm mà chỉ có hai chiếc ghế sopa đã sờn da. Đó là nơi hành lạc. Phía trong phòng có một của thoát hiểm.

Ngoài phòng luôn có một nhân viên đứng canh gác, phía dưới tầng cũng có người sẵn sàng “báo động”. Mà theo quản lý ở đây, khi có đoàn kiểm tra thì “công ty” đã được báo trước. Nếu đi tới Z, khách phải bo 800 ngàn (trong đó chủ và quản lý lấy 200 ngàn). Còn không “lên lầu”, khách bo 300 ngàn cho mỗi “đào”.

Những công ty này hoạt động cả ngày lẫn đêm khiến người dân trên địa bàn rất bức xúc.

Video: Hàng loạt gái karaoke bị tạm giữ

Điều lạ là những “công ty“ này hoạt động ở ngay trung tâm TP.HCM và hình thành cả tuyến phố dịch vụ "sung sướng" nhưng không hiểu sao các cơ quan chức năng lại không phát hiện, xử lý?

Phải chăng, chính quyền địa phương phớt lờ chỉ đạo Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng về việc đấu tranh giảm dần tội phạm và tệ nạn xã hội?

Chính quyền quận Phú Nhuận sẽ trả lời thế nào về thực trạng này?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn