Đột kích tụ điểm karaoke, giải cứu nhiều cô gái trẻ bị giam cầm

Pháp luậtThứ Năm, 26/03/2015 08:20:00 +07:00

Các trinh sát Công an TP.HCM đột kích vào một tụ điểm karaoke, giải cứu nhiều cô gái bị giam cầm.

(VTC News) – Các trinh sát Công an TP.HCM đột kích vào một tụ điểm karaoke, giải cứu nhiều cô gái bị giam cầm. 

Ngày  26/3, Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp cùng Công an quận 2 đột kích vào tụ điểm karaoke “ôm” Ngọc Hiếu (số 232A đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2), giải cứu nhiều cô gái bị “giam cầm”, bị ép tiếp khách.

Bốn nghi can bị bắt tại cơ quan điều tra 

Các đối tượng đang bị tạm giữ gồm: Nguyễn Xuân Thành (SN 1967, là chủ nhà hàng karaoke “ôm” Ngọc Hiếu), Nguyễn Thị Kiều (SN 1970, là vợ của Thành) cùng 2 nhân viên là Dương Hoàng Hân (SN 1993) và Kim Chươne (SN 1987, cùng trú tỉnh Trà Vinh) để điều tra, xử lý về hành vi “Bắt giữ người trái phép luật”. 

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/3 một cô gái tên B đến Công an TP.HCM trình báo, qua trung tâm giới thiệu việc làm B được nhận vào làm tiếp viên ở quán karaoke Ngọc Hiếu. Sau hai ngày làm việc, B mới tá hỏa khi phát hiện đây là tụ điểm karaoke ôm nên xin nghỉ việc. 

Tuy nhiên, quản lý tên N không cho còn nhốt chị trong phòng bắt “phục vụ” khách từ 14h chiều đến 1h sáng ngày hôm sau mới được nghỉ. Sau giờ làm việc, chị bị bảo vệ đưa về một căn phòng khác trong quán rồi khóa cửa lại, bên ngoài có Hân, Chương canh giữ. 

Đến ngày 21/3, chị B và một cô gái khác tên H được hai người bạn giả vờ là khách làng chơi đến giải cứu khỏi quán karaoke Ngọc Hiếu. Khi cả hai chạy thoát đến đường Lê Văn Thịnh, quận 2 thì bị quản lý N và một nhóm người đuổi theo. Chị B nhanh chân tẩu thoát, còn N bị bọn chúng bắt lại đưa về quán Ngọc Hiếu.

Tụ điểm karaoke nơi công an đột kích giải cứu 4 cô gái 

Khoảng 10h sáng 24/3, các trinh sát Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 2 bất ngờ đột kích vào quán karaoke Ngọc Hiếu và giải cứu 4 cô gái trẻ bị “giam cầm” tại đây. Lấy lời khai nhanh của các nạn nhân, công an bắt giữ vợ chồng Thành – Kiều và 2 nhân viên khác là Hân và Chương. 

Theo lời khai của các cô gái, sau giờ làm việc họ bị bắt giam trong một phòng có bảo vệ canh giữ nghiêm ngặt. Riêng cô gái tên H sau khi bị bắt đưa trở lại quán bị đánh đập rồi sau đó được thả đi đâu không rõ.
 
Hiện lực lượng công an công an đang truy tìm tung tích của chị H để phục vụ quá trình điều tra. Cơ quan chức năng cũng kêu gọi đối tượng tên N (là quản lý của karaoke Ngọc Hiếu) cùng những đối tượng khác có liên quan sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn