Đột kích quán Bar, tạm giữ trăm khách nghi sử dụng hàng cấm

Pháp luậtThứ Bảy, 31/08/2013 07:13:00 +07:00

(VTC News)- Đột kích bất ngờ vào quán Bar Cảm Tưởng, tổ công tác đã phát hiện khoảng 100 hành khách có đấu hiệu sử dụng hàng cấm nên đã tạm giữ đưa về trụ sở.

(VTC News)- Đột kích bất ngờ vào quán Bar Cảm Tưởng, tổ công tác đã phát hiện khoảng 100 hành khách có đấu hiệu sử dụng hàng cấm nên đã tạm giữ đưa về trụ sở.

Ngày 30/8, cơ quan công an quận Bình Tân cho biết, rạng sáng cùng ngày đội liên ngành phối hợp với công an quận Tân Bình tiếp tục kiểm tra đột xuất quán bar Cảm Tưởng, số 654, đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM và tạm giữ khoảng 100 khách, 73 phương tiện.

Thời điểm ập vào quán Bar Cảm Tưởng đang có 120 hành khách đang nhảy múa trong điệu nhạc chát chúa 

Theo đó, sau khi ập vào kiểm tra quán Bar Cảm Tưởng đang có khoảng 120 khách đang nhảy múa trong tiếng nhạc chát chúa. Liền đó, tổ công tác đã rà soát, kiểm tra và phát hiện khoảng 100 khách, cả nam và nữ có dấu hiệu nghi vấn xử dụng ma túy đá nên các đối tượng bị tạm giữ đưa về trụ sở kiểm tra.

Khoảng 100 người bi nghi vấn sử dụng ma tuý đá nên đã bị tổ công tác tạm giữ đưa về trụ sở để điều tra làm rõ 

Tiếp đó, cơ quan chức năng còn xử lý hành chính đối với 4 lỗi vi phạm của quán Bar như: Không ký kết hợp đồng lao động với 30 nhân viên, kinh doanh quá 12 giờ, cửa thoát hiểm phòng cháy chữa cháy không đảm bảo, kinh doanh hàng hóa trên 200 ngàn đồng mà không xuất hóa đơn cho khách. Ngoài ra, cơ quan công an còn tạm thời niêm phong 73 phương tiện xe gắn máy của khách để tiếp tục sàng lọc, phục vụ cho công tác điều tra.

Được biết cách đây gần 1 tháng, cũng tại quán bar này, cơ quan chức năng cũng ập vào quán Bar này và đã xử phạt nhiều lỗi vi phạm.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn