Đột Kích mừng sinh nhật thứ hai bằng dạ tiệc quy mô

Thế giới gameThứ Hai, 26/04/2010 01:52:00 +07:00

(VTC News) - Buổi dạ tiệc với quy mô hoành tráng đã được tổ chức bởi VTC Game nhân sự kiện sinh nhật lần thứ hai của Đột kích.

(VTC News) - Buổi dạ tiệc với quy mô hoành tráng đã được tổ chức bởi VTC Game nhân sự kiện sinh nhật lần thứ hai của Đột kích.

Buổi tối ngày 25 tháng 4 vừa qua tại Cung thể thao Quần Ngựa đã diễn ra dạ hội sinh nhật game Đột kích tròn 2 tuổi được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp, nội dung phong phú và hấp dẫn từ nhà phát hành VTC Game.

Với rất nhiều hoạt động bổ ích cùng sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng, số lượng đông đảo khán giả ngồi chật kín khán đài sân vận động Quần Ngựa đã được tham gia vào một lễ kỷ niệm thật đáng nhớ.

Rất đông game thủ đến tham dự dạ tiệc 

Đúng 20 giờ, buổi lễ được bắt đầu với vở kịch ngắn đúng chất Đột kích, tái hiện lại tình huống “Anh hùng giải cứu mỹ nhân”. Các game thủ như được hòa mình và sống lại những giây phút hành động quyết liệt không khác gì diễn biến trong game.

Buổi lễ càng trở nên sôi động nhờ sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như ca sỹ Minh Quân, Mỹ Dung, nhóm nhảy Big Toe và Hạnh Sino – ngôi sao tuổi teen 2008…
Lễ trao giải cho những game thủ xuất sắc 

Điểm nhấn của bựa dạ tiếc là khi nhà phát hành đưa bánh sinh nhật ra một cách bí mật. Trong nền pháo bắn rầm rộ, các game thủ đã chung tay hát bài “Happy Birthday to you” để chúc mừng sinh nhật lần thứ hai của Đột kích. Đó thật là một cảm giác thật ấm cúng và nhà phát hành VTC Game đã rất thành công trong việc tăng cường sự giao lưu giữa trong cộng đồng game thủ.

Kể từ khi được chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2008, tới nay Đột kích đã trải qua rất nhiều mốc son đáng chú ý. Tiêu biểu nhất trong đó là giải Sao Pha Lê 2008 dành cho tựa game bắn súng xuất sắc nhất trong năm, giải đầu quốc gia VTC E-sport Championship với hơn 2500 xạ thạ tranh tài và giải đấu thể thao điện tử lớn nhất trong năm VEC 2009 được tổ chức tại hơn 20 tỉnh thành.
Game thủ tham gia thi đấu  

Hiện cộng đồng game thủ Đột kích đã vượt xa con số 10 triệu tài khoản và là một trong những tựa game trực tuyến hàng đầu của làng game Việt Nam.

Trong năm 2010 này, nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành cập nhật nội dung và cho ra mắt nhiều nhân vật, vũ khí, máy chủ và mục chơi mới nhằm phục vụ tốt hơn cho người chơi.

Một số hình ảnh khác trong buổi dạ tiệc mừng sinh nhật lần thứ hai của Đột Kích:

Biểu diễn Hip Hop 

Miss Teen Hạnh Sino cũng góp mặt với 2 ca khúc sôi động 

Ca sỹ Minh Quân 

Sân vận động Quần Ngựa trông thật lung linh 

Màn ảo thuật mừng sinh nhật Đột Kích 

Ca sỹ Mỹ Dung hát trên sân khấu 


Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn