Đột kích động cá độ 'núp bóng' quán cà phê bóng đá

Pháp luậtThứ Năm, 23/06/2016 17:03:00 +07:00

Núp dưới danh nghĩa cà phê bóng đá, các quán cà phê ở Huế còn "kiêm" luôn việc nhận cá độ bóng đá với số tiền lên tới hàng triệu đồng một lượt.

Ngày 21/6, cơ quan công an tỉnh Quảng Bình vừa triệt phá thành công đường dây cá độ bóng đá "siêu khủng" qua mạng Internet với số tiền ước tính khoảng 3.000 tỷ đồng, bắt giữ 12 đối tượng.

Video: Xâm nhập một "động" cá độ núp bóng cà phê bóng đá ở Huế

Theo tìm hiểu của PV VTC News, không chỉ tại Quảng Bình, tình trạng cá độ bóng đá qua mạng Internet cũng diễn ra ở Thừa Thiên - Huế, núp dưới hình thức quán cà phê bóng đá (bán nước giải khát, chiếu các trận bóng đá phục vụ khách hàng).

Hàng đêm tại các quán cà phê bóng đá ở đường Trần Phú, Dương Văn An, Duy Tân, Nguyễn Trường Tộ… (thành phố Huế) thường thu hút rất nhiều khách. Khách hàng đến đây có thể vừa uống nước vừa theo dõi các trận đấu trên màn hình LCD cỡ lớn.

wp_ss_20160616_0008

Hai thanh niên đang ghi cá độ đá bóng tại quán cà phê.

wp_ss_20160616_0006

Nhân viên của một quán cà phê bóng đá trên đường Dương Văn An (thành phố Huế) đang ghi cá độ cho khách hàng. (Ảnh cắt từ clip).

Không chỉ thế, nếu có nhu cầu cá độ, các "thượng đế" cũng được nhà hàng phục vụ tận tình. Trong những quán cà phê bóng đá này lúc nào cũng có ít nhất 1 máy tính đã nối mạng Internet sẵn sàng. Nếu khách muốn cược, có thể mang tiền đưa cho nhân viên quầy. Mức cược tiền có thể từ vài chục ngàn đến tiền triệu với đủ kiểu cá độ như độ tỷ số, độ trận và cá độ tài xỉu... 

Đáng nói, nhiều sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Huế cũng tham gia cá độ tại các “động” cá độ hoạt động theo kiểu nêu trên. 

Nhóm PV
Bình luận
vtcnews.vn