Động thổ công viên hồ điều hòa tại khu đô thị mới Phùng Khoang

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 08/10/2016 15:14:00 +07:00

Liên danh Công ty CP đầu tư và Xây dựng Đô thị và Tổng Công ty đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội phối hợp với UBND Phường Trung Văn thực hiện lễ động thổ công trình công viên hồ điều hòa Phùng Khoang nằm trong khu đô thị mới Phùng Khoang tại P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Dự án khu Đô thị mới Phùng Khoang có diện tích 46,1ha nằm trên địa phận quận Nam Từ Liêm và quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án này đã được chấp thuận đầu tư vào năm 2008 và liên danh chủ đầu tư đã tiến hành các công tác triển khai thực hiện dự án.

thuc_hien_dong_tho_JWEX

Lễ động thổ diễn ra tại công viên hồ điều hòa Phùng Khoang

Đến nay dự án đã cơ bản hoàn thành hạ tầng khu biệt thự và nhà ở hỗn hợp với việc đồng bộ hệ thống đường vỉa hè, cây xanh, hệ thống đèn chiếu sáng, công trình thấp tầng và đang triển khai các bước chuẩn bị xây dựng khu trường học quốc tế…

Công viên hồ điều hòa Phùng Khoang nằm trong khuôn viên khu đô thị mới Phùng Khoang; phía Bắc giáp mương Mễ Trì, khu đô thị Vinhomes; phía Tây giáp với Bệnh viện y học cổ truyền - Bộ Công an, phía Nam giáp với đường Tố Hữu…

Phoi_canh_cong_vien_ho_di

Phối cảnh dự án

Công trình có tổng diện tích 11,9ha, trong đó, diện tích mặt hồ là 7,1ha; diện tích cây xanh cảnh quan chiếm 4,8ha; chiều dài bờ kè dài 1,075m.

Công viên được thiết kế theo phong cách sân golf cao cấp. Với phong cách thiết kế này, công viên hồ điều hòa Phùng Khoang tạo được điểm nhấn sang trọng nhưng gần gũi với môi trường, cảnh quan, tạo cảm hứng sáng tạo và tận hưởng cuộc sống ý nghĩa cho cư dân giữa lòng thủ đô.

Bên cạnh đó, công viên còn được quy hoạch đầy đủ tiện ích nội khu với hệ thống các công trình như: khu quảng trường vui chơi, khu khách sạn, nhà hàng bến thuyền, đường dạo nội bộ, đầm sen, rừng thông, đài phun nước…

Đây là công trình được triển khai đầu tư và xây dựng các công trình hiện đại, tiện ích, hướng đến giá trị sinh thái, nhân văn và phát triển vững bền trong lòng khu đô thị nói riêng và toàn khu vực nói chung.

Lan Hương
Bình luận
vtcnews.vn