Dòng sản phẩm cà phê sức khỏe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Kinh tếThứ Ba, 20/10/2015 01:00:00 +07:00

Cà phê sức khỏe Organo Gold lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

(VTC News) - Thị trường cà phê Việt Nam lại vừa xuất hiện thêm một loại cà phê mới có tên gọi là Organo Gold, với thành phần gồm những hạt cà phê có lượng chất cafein thấp nhất thế giới kết hợp với nấm Linh chi đỏ.

Công ty TNHH Organo Gold Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm cà phê hòa tan Organo Gold, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam với 4 dòng sản phẩm chính là Cà phê Organo Gold Premium Gourmet King of Coffee (Vua của các loại cà phê), Cà phê Supreme Organo Gold, Cà phê Sô cô la nóng Organo Gold và Cà phê Sữa Organo Gold
Buổi giới thiệu sản phẩm cà phê Organo Gold
Đươc biết, cà phê Organo Gold được sản xuất từ những hạt cà phê Arabica có hàm lượng chất cafein thấp nhất thế giới.

Qua quá trình sản xuất loại thực phẩm bổ sung cà phê này, hàm lượng chất cafein trong hạt cà phê chỉ còn lại khoảng 10%, nhưng vẫn giữ được hương vị cà phê.

Điều đặc biệt về sản phẩm cà phê Organo Gold là trong thành phần còn bổ sung Nấm linh chi đỏ nhằm hỗ trợ và tăng cường sức khỏe.

Các dòng sản phẩm trên của cà phê Organo Gold đều đã được Bộ Y tế xác nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm vào tháng 9 vừa qua.

Theo ông Bernado Chua - người sáng lập và hiện là Tổng giám đốc của Organo Gold thì sản phẩm cà phê Organo Gold tập trung vào chất lượng của từng hạt cà phê để mang lại hương vị đặc biệt nhất cho người dùng. Ngoài ra Nấm Linh Chi Đỏ có trong thành phần của sản phẩm sẽ giúp cho người sử dụng có một sức khỏe ổn định hơn.

Vì vậy mà cà phê Organo Gold được xem là sản phẩm "All-in-one" của các chuyên gia về hương vị kết hợp với kiến thức về y học, hay còn gọi là Cà phê sức khỏe.

Theo ông Nguyễn Trần Anh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Organo Gold Việt Nam thì giá thành của cà phê Organo sẽ dao động từ 15.000 đồng/gói - một mức giá mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng cà phê mỗi ngày của người Việt Nam.

Cà phê Organo Gold sẽ có những phương thức tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam, trong đó có phương thức để người tiêu dùng sử dụng sản phẩm miễn phí, sau đó đánh giá, cảm nhận và tự tìm đến với sản phẩm nếu họ cảm thấy hài lòng.

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn