Đông Nhi, Noo Phước Thịnh lọt top 3 tại giải thưởng của tạp chí Elle

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/06/2017 07:11:00 +07:00

Đôi bạn thân đều xuất hiện trong top 3 của “Elle Style Awards” dù không cùng hạng mục.

Chiều 20/6, buổi họp báo nhằm công bố top 3 các hạng mục bình chọn cũng như giải đáp những thông tin cần thiết cho giải thưởng Elle Style Awards 2017 đã diễn ra. Trong đó, 2 hạng mục Nam – Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm đều gọi tên Đông Nhi – Noo Phước Thịnh, đôi bạn thân cùng tiến của showbiz Việt.

Buổi họp báo diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự đông đảo của các nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, NTK Công Trí… bên cạnh đại diện tạp chí Elle và các cơ quan truyền thông.

NSUT THANH LOC (2) 4

NSƯT Thành Lộc.

HO NGOC HA (1) 4

Hồ Ngọc Hà.

NTK NGUYEN CONG TRI (1) 7

NTK Công Trí.

BAN CO VAN ELLE STYLE AWARDS 2017 & DAI DIEN ELLE VIET NAM (2)

Ban cố vấn bên cạnh đại diện tạp chí Elle Việt Nam.

Từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất, BTC sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ ban cố vấn chương trình tại Việt Nam, bao gồm NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, NTK Công Trí, giám đốc sáng tạo tạp chí Elle Việt Nam Dzũng Yoko và 50% từ cố vấn của Elle toàn cầu, bà Brooke Bickmore - thư ký tòa soạn tạp chí Elle Úc.

Video: Công bố top 3 các hạng mục của "Elle Style Awards 2017"

Năm nay, bên cạnh những hạng mục khác thì Nam – Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm tiếp tục có tên Đông Nhi – Noo Phước Thịnh, là đôi bạn thân cùng tiến và quen mặt trong các giải thưởng âm nhạc của Vpop.

Đều là những nghệ sĩ trẻ cống hiến hết mình và có phong cách thời trang ấn tượng, không lạ gì khi cả 2 được khán giả tin tưởng bình chọn để có mặt trong top 3 Elle Style Awards.

CHA2439-1024x683

Đông Nhi.

05kiengcanctp_goyc

Noo Phước Thịnh.

tyu89 7

 

drtyu5 4

Bên cạnh đó, các hạng mục thuộc khuôn khổ giải thưởng cũng xuất hiện những cái tên gây ấn tượng trong lòng khán giả như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Suboi, Chi Pu, Kiều Minh Tuấn…

Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên của tạp chí Elle – một trong những tạp chí thời trang uy tín hàng đầu thế giới. Chương trình tôn vinh những nhân vật tài năng có những đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật và còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình. Sau hai mùa thành công, Elle Style Awards 2017 tiếp tục diễn ra với giới mộ điệu thời trang vào 19h ngày 28/06

Bên cạnh việc vinh danh những hạng mục giải thưởng, lễ trao giải Elle Style Awards 2017 cũng mang đến nhưng màn biểu diễn của các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, nhóm Monstar, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn