Đông Nhi: 'Những kẻ lắm lời' xúc phạm nặng nề đến nghệ sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/11/2015 03:08:00 +07:00

Nữ ca sĩ "Vì anh vì ai" cho rằng, talk show Những kẻ lắm lời dùng từ ngữ xúc phạm nặng nề đến nghệ sĩ, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ "cho vui".

Nữ ca sĩ "Vì anh vì ai" cho rằng, talk show Những kẻ lắm lời dùng từ ngữ xúc phạm nặng nề đến nghệ sĩ, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ "cho vui".

Giữa ồn ào liên quan đến talk show Những kẻ lắm lời (Bitches in town), ca sĩ Đông Nhi - một trong những "nạn nhân" bị 3 VJ của chương trình là MC Thùy Minh,  blogger Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc nhắc đến bằng thái độ bị cho là tiêu cực - đã gửi bức thư đến các cơ quan truyền thông để bày tỏ sự bức xúc.

thùy minh
Bộ 3 VJ của Bitches in town.

Đầu thư, nữ ca sĩ Bad Boys khẳng định bản thân là ca sĩ nói không với scandal, những ồn ào thị phi cũng ít khi lên tiếng. Tuy nhiên, lần này cô không thể im lặng.

Sự việc bắt đầu từ một tình huống trong tập 20 của chương trình, khi nhận xét về trang phục của ca sĩ Đông Nhi, blogger Nguyễn Ngọc Thạch đã ví von: “Ngày xưa có Bạch phát ma nữ, ngày nay có Kim Mao sư vương, vàng từ đầu tới cuối, cầm cái bông cũng vàng”. 

Chưa hết, blogger này còn đánh giá nhan sắc của Đông Nhi: “Mặt Đông Nhi nhìn già quá, nhìn như bà ngoại Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu”.  Xen lẫn những lời nhận xét này, bộ 3 MC liên tục cười khoái chí.

đông nhi
 Bộ trang phục của Đông Nhi bị chương trình Bitches in town chê bai thậm tệ.

Nói về nhận định trên, Đông Nhi cho biết cô không cảm thấy buồn vì bị chê bai trang phục, bởi ai cũng có lúc mặc đẹp hoặc chưa đẹp. Nếu bị chê, đó sẽ là kinh nghiệm để cô hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, cách chê là điều cần phải nói rõ.

Cô giải thích, bó hoa mình nhận được là từ Ban tổ chức (BTC) của một chương trình từ thiện, tổ chức lễ cưới cho 40 cặp đôi khuyết tật, do NSND Kim Cương đứng ra làm chủ hôn.

"Hôm đó, tôi vừa xúc động, vừa hạnh phúc lây cho các cặp đôi. Chỉ trích chê bai tôi cũng được, nhưng với một chương trình mà BTC đã rất khó khăn, chật vật khi tổ chức mà vẫn có hoa và kỷ niệm chương cho nghệ sĩ, sao các anh chị lại nói nặng lời như thế? Thử hỏi cô Kim Cương cùng các anh chị khác trong BTC sẽ nghĩ sao khi bó hoa của họ được đem ra giễu cợt như vậy? Họ chắc chắn sẽ rất buồn ".

Nữ ca sĩ bức xúc thêm: "Từ bé đến lớn, tôi luôn được dạy dỗ phải luôn trân trọng những món quà, dù tốt hay xấu của người khác tặng mình. Dù món quà đó có thể chưa đẹp, có thể rẻ tiền, nhưng đó lại là tất cả tấm lòng của người trao.

Không dưới một lần chính các anh chị cũng từng nhận được hoa, kỷ niệm chương một cách trân trọng từ người khác, lẽ nào các anh chị lại có suy nghĩ đó. Tôi nghĩ đây là một sự xúc phạm khá nặng nề, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ 'cho vui' nữa".

đông nhi
"Chê nhưng làm sao khiến cho người nghe 'tâm phục khẩu phục ' thì mới hay" - Đông Nhi.

Nói về chương trình Bitches in town, Đông Nhi bày tỏ quan điểm khá mạnh mẽ: "Chê nhưng làm sao khiến cho người nghe 'tâm phục khẩu phục ' thì mới hay. Các anh chị đừng nghĩ rằng đây không phải là một chương trình được phát sóng trên truyền hình thì có thể thoải mái dùng những từ ngữ thô tục.

Trong những bữa tiệc cùng bạn bè bên ngoài, hoặc trong… bàn nhậu, các anh chị có thể bình luận kiểu gì cũng được, nhưng khi chúng ta đã làm một chương trình cho mọi người xem ở chế độ 'public', tôi thiết nghĩ, cũng cần có một văn hoá nhất định".

Cuối thư, Đông Nhi bày tỏ: "Hãy cùng nhau làm cho môi trường giải trí vốn dĩ đã có quá nhiều thị phi trở nên trong sạch và thân thiện hơn.

Đặc biệt, khi chúng ta là những người được công chúng biết đến, ít nhiều có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, thì hãy thận trọng hơn trong ứng xử, phát ngôn, để chúng ta có một thế hệ trẻ không những giỏi giang mà còn văn minh. Có khi, người Việt Nam xấu xí trong mắt bạn bè quốc tế, lại bắt đầu từ những điều đơn giản như vậy".

Ngoài Đông Nhi, talk show này cũng tạo nên tranh cãi gay gắt khi có những bình luận mang tính xúc phạm tới Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Đặng Thu Thảo, Minh Hằng...

Khi Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đăng tải lên trang cá nhân một đoạn status bằng tiếng Anh với mong muốn dừng chương trình, bộ 3 VJ lập tức thực hiện một đoạn clip với mục đính đáp trả với ngôn từ đầy tính mỉa mai.

Clip Những kẻ lắm lời đáp trả Hoa hậu Thu Thảo:


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn