Đông Nhi khiến fans 'phát cuồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/01/2015 06:03:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ Đông Nhi với số lượng fans hùng hậu đã khiến người hâm mộ 'phát cuồng' trong liveshow đầu tiên của The Remix bằng ca khúc hit của mình.

(VTC News) - Nữ ca sỹ Đông Nhi với số lượng fans hùng hậu đã khiến người hâm mộ 'phát cuồng' trong liveshow đầu tiên của The Remix.

Liveshow đầu tiên của The Remix - Hoà âm và ánh sáng đã diễn ra với chủ để freestyle. 8 ca sỹ tham gia bao gồm Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaax, FB Boiz, Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP.

Mỗi ca sỹ kết với với một DJ và một nhà sản xuất để tạo ra một tiết mục trình diễn sôi động. Các phần thi của The Remix được đánh giá trên toàn bộ các tiêu chí giọng hát, âm nhạc, cách phối...
The Remix
Đông Nhi cũng thể hiện hai ca khúc trong liveshow đầu tiên Nghe này chàng trai - Bad boy. Tiết mục này được đầu tư rất hoàng tráng cùng dàn vũ công chuyên nghiệp.

Với lợi thế là một ca sỹ trẻ nhưng có lượng fans đông đảo cùng với giọng hát ngày càng trau chuốt. Đông Nhi cũng hữa hẹn là một ứng cử viên nặng ký cho chức quán quân.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn