Đông Nhi khiến fans cười ngất khi muốn sang Hà Lan để…vắt sữa bò

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/11/2016 07:11:00 +07:00

Chỉ còn 3 ngày nữa để khán giả có thể dành sự ủng hộ khi bình chọn cho Đông Nhi tại EMA 2016, cơ hội để đại diện Việt Nam được vinh danh đang đến rất gần.

Sau vòng bình chọn tại Việt Nam, Đông Nhi đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016. Và theo thể lệ mới của năm nay công nhận Best Southeast Asia Act là 1 trong 18 giải thưởng chính thức, nên nếu giành chiến thắng, Đông Nhi sẽ có cơ hội xuất hiện tại EMA 2016 diễn ra ở Hà Lan.

HTN_7769

 

Sau khi EMA 2016 chính thức mở cổng bình chọn, không chỉ cộng đồng fans của Đông Nhi mà đông đảo nghệ sĩ Việt ở các lĩnh vực khác nhau đãđồng lòng kêu gọi khán giả ủng hộ đại diện Việt Nam năm nay tại EMA 2016. Hagtag #VoteforNhi #VoteforVietnam tạo nên một làn sóng hiếm có suốt thời gian qua. 

HTN_7774

 

Điều này chứng tỏ Đông Nhi là một đại diện xứng đáng và được đồng lòng mọi người ủng hộ, cũng như đây là cơ hội hiếm có để đại diện âm nhạc Việt Nam xuất hiện tại một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.

HTN_7785

 

Tuy nhiên, nếu như mọi năm, EMA sẽ công bố kết quả một số hạng mục giải thưởng trước (trong đó có Best Southeast Asia Act) thì năm nay, BTC quyết định bí mật tất cả 18 giải thưởng và chốt bình chọn của khán giả trên toàn Thế giới vào đúng ngày diễn ra lễ trao giải - 06/11 (giờ địa phương). Chính vì vậy, khán giả Việt chỉ còn gần 3 ngày để tiếp tục bình chọn cho Đông Nhi tại website chính thức của chương trình.

HTN_7794

 

Rất đông nghệ sĩ Việt cũng như những người thân thiết với Đông Nhi đã kêu gọi bình chọn và gửi những lời chia sẻ về nữ ca sĩ để khán giả thấy được cô là một đại diện hoàn toàn xứng đáng khi luôn nỗ lực, chăm chỉ, hoạt động không ngừng nghỉ với đam mê âm nhạc.

Riêng với Đông Nhi, trong đoạn clip ngắn khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến đất nước Hà Lan, nữ ca sĩ đã thật thà trả lời rằng: “Nhi nhớ đến những chú bò sữa” và thể hiện “ước mơ” bé nhỏ “Việc đầu tiên làm khi qua đến Hà Lan chắc là đi vắt sữa bò!”, những lời chia sẻ chân thành nhưng đầy dí dỏm này của Đông Nhi đã khiến fans cười ngất.

Clip: Đông Nhi thật thà chia sẻ muốn qua Hà Lan để vắt sữa bò

Hiện tại, cộng đồng khán giả yêu nhạc Việt đang tích cực bình chọn với hy vọng sẽ mang Đông Nhi – đại diện duy nhất của Việt Nam tại EMA 2016, sang Hà Lan vào ngày 6/11 tới. Trước tình cảm đó khi thấy nhiều fan đang ngày đêm kêu gọi và bình chọn cho mình, Đông Nhi chia sẻ vô cùng cảm kích.

HTN_7898

 

Đáp lại, giọng ca Khóc đang gấp rút hoàn thành single We belong together (Cảm ơn) hát cùng học trò, cũng là quán quân Giọng hát Việt nhí - Nhật Minh để gửi đến những khán giả đã ủng hộ team Đông Nhi trong suốt cuộc thi The Voice Kids vừa qua, cũng như đã đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt hành trình dài ca hát.

HTN_7914

 

Song song đó, album vol.3 của Đông Nhi cũng đã bước vào giai đoạn quan trọng để chính thức ra mắt trong tháng 12 tới với rất nhiều bất ngờ, thú vị và ấn tượng như ở hai album trước của nữ ca sĩ. Đông Nhi cũng từng thể hiện 2 ca khúc mới nằm trong album này của mình tại liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát – It’s Showtime. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn