Đông Nhi: Giải thưởng The Remix không đủ để tổ chức đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/05/2015 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Số tiền giảnh được khi đoạt giải quán quân The Remix không đủ để tổ chức đám cưới nên Đông Nhi sẽ tổ chức chuyến du lịch cho mình và ê kip.

(VTC News) - Số tiền giảnh được khi đoạt giải quán quân The Remix không đủ để tổ chức đám cưới nên Đông Nhi sẽ tổ chức chuyến du lịch cho mình và ê kip.

- Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình ngay lúc này?

Tôi thực sự đang rất sung sướng bởi những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Có lẽ đó là cảm xúc quá lớn và lấn lát mọi suy nghĩ khác của tôi ngay tại thời điểm này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người đã luôn ủng hộ tôi qua từng đêm thi để tôi có thể có chiến thắng của ngày hôm nay.


Đông Nhi với ca khúc Bad boy:



- Qua từng liveshow, khả năng hát live của bạn được đánh giá ngày càng tiến bộ. Cho đến giờ, bạn có tự tin về khả năng hát live đó?

Tôi cảm thấy lúc nào mình cũng tràn đầy tự tin và năng lượng để hát live.

- Thời điểm nào trong hành trình The Remix khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhất?

Có lẽ càng về cuối, tôi càng cảm thấy áp lực vì mình đã đi một chặng đường quá dài để có thể quay đầu. Có những lúc cảm thấy chùn chân, mệt mỏi.

Tuy nhiên, là một người nghệ sỹ chuyên nghiệp, tôi không cho phép mình gục ngã. Càng áp lực, tôi lại càng phải cố gắng để mọi người ghi nhận khả năng của tôi.
đông nhi
- Theo Đông Nhi, lý do gì khiến bạn vượt mặt các đối thủ khác để giành chiến thắng?

Tôi không nghĩ là vượt mặt bởi mỗi một người nghệ sỹ đều có giá trị riêng của mình. Chẳng qua là ai phù hợp với tiêu chí nào, hoàn cảnh nào thôi.

- Bạn có cảm thấy tiếc cho Tóc Tiên khi chỉ giành thứ hạng 4?

Tôi rất tiếc vì Tóc Tiên gặp vấn đề về sức khoẻ nên không tham gia được đêm gala cuối cùng này. Tiên là người luôn cầu tiến và cố gắng hết mình để có những sản phẩm hoàn chỉnh.

Cho đến sát ngày thì Tiên đổ bệnh, cả ê kip cũng đều nuối tiếc nhưng không biết làm sao bởi đây là chuyện bất khả kháng.


- Liệu với số tiền giành được từ chiến thắng này, mọi người có nên hi vọng sẽ có một đám cưới đẹp như mơ của bạn và Ông Cao Thắng?

Giải thưởng không đủ để tổ chức đám cưới đâu (cười). Tôi dự định sẽ có 1 buổi cảm ơn truyền thông và chương trình cũng như khán giả đã tạo điều kiện cho tôi. Nếu còn dư, tôi sẽ tổ chức chuyến đi xa với cả ê kip để mọi người thoải mái sau 1 mùa giải căng thẳng.
đông nhi
- Bạn có nghĩ mình được ban tổ chức ưu ái khi những tiết mục của bạn đều được dàn dựng đều hoành tráng hơn các thí sinh khác?

Tất cả các tiết mục đều có ý tưởng từ thí sinh chứ không phải của chương trình. Riêng tôi, tôi luôn muốn mình có những màn trình diễn đặc biệt qua từng tuần để đem lại hiệu quả cao nhất. Đó là yếu tố tôi đặt lên hàng đầu.

- Bạn có nghĩ kết quả này hoàn toàn công bằng?

Tôi tin đó là kết quả công bằng

- Sau cuộc thi bạn tiến bộ rất nhiều, bạn cảm thấy biết ơn ai nhất?

Tôi không theo học thanh nhạc thường xuyên nên qua mỗi tiết mục, tôi đều rút được kinh nghiệm cho bản thân. Chính vì thế, có thể nói truyền thông và khán giả luôn khiến tôi thôi thúc bản thân mình vượt qua giới hạn của chính con người mình.

Còn người cụ thể tôi biết ơn nhất, đó chính là là Ông Cao Thắng,vì anh luôn ở bên cạnh, chỉ ra những điều tôi còn thiếu. Những thiếu sót tôi không nhận ra thì Thắng nhìn thấy và đưa ra những lời khuyên xác đáng.

Những tiến bộ của tôi không chỉ trong The Remix mà cả trên con đường sự nghiệp đều có hình bóng của anh Thắng đằng sau.


- Có bao giờ Thắng cảm thấy thiệt thòi khi đứng sau Đông Nhi?

Cái này chắc phải hỏi anh Thắng nhưng theo tôi nghĩ, anh sẽ cảm thấy tự hào với người bạn của mình, vì sau mỗi thành công của tôi, anh Thắng đều đóng vai trò rất lớn.
đông nhi
- Dự định sắp tới của bạn là gì?

Tôi chuẩn bị cho ra mắt MV Vì ai vì anh đóng chung với Isaac và được đầu tư với kinh phí lớn. 80% MV là kỹ xảo 3D. Sau đó, tôi và ê kip sẽ cho ra mắt album The Remix tổng hợp các ca khúc trong chương trình.

Sau cuộc thi, bạn nhớ nhất tiết mục nào?

Tôi nhớ nhất tiết mục Vì ai vì anh bởi đây là phần trình diễn tôi chưa trình diễn ở bất cứ đâu. Đã sử dụng máy chiếu chiếu lên 1 chiếc váy rất dài. Tôi thấy đó là ý tưởng hay và đặc biệt.

- Bạn cảm thấy mình được và mất gì khi tham dự The Remix?


Cái mất chính là thời gian vì phải đầu tư rất nhiều công sức và sức lực, cũng như nhận show ít đi. Thế nhưng bù lại, tôi lại giành được rất nhiều tình cảm của những khán giả yêu mến tôi.

Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn