Đông Nhi đi xe sang bạc tỷ cùng fan tham gia tiệc ngủ tại penthouse

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/01/2016 02:51:00 +07:00

Đông Nhi đang là nữ ca sỹ có số lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Đông Nhi đi xe sang bạc tỷ đến tham gia sự kiện tiệc ngủ penthouse cùng các fan.

(VTC News) - Tối 7/1, Đông Nhi đi xe sang bạc tỷ đến tham gia sự kiện tiệc ngủ penthouse cùng các fan.

Tối 7/1, Đông Nhi đi xe sang bạc tỷ đến làm khách mời trong sự kiện tiệc ngủ penthouse trắng được diễn ra trong một căn penthouse cao cấp ở quận 7, TP HCM. Điều này đã gây bất ngờ cho các fan của cô khi tham dự chương trình này.

Video Đông Nhi tiếp tục bị 'Những kẻ ít lời' đem ra bàn tán:
đông nhi 1
Ngay khi vừa bước vào, các bạn gái đã tỏ ra rất vui mừng khi được thấy thần tượng ở cự li gần và cùng tham gia những hoạt động thú vị như trò chuyện cùng Đông Nhi, chụp những tấm hình selfie và hát cùng cô.
đông nhi 2
đông nhi 3
Nữ ca sỹ sinh năm 1988 chia sẻ: 'Tiệc ngủ (pijama) vốn là một điều rất quen thuộc với giới trẻ nước ngoài.

Ở Việt Nam, Nhi biết điều này cũng không quá xa lạ với các bạn. Nhưng đây là lần đầu tiên Nhi được mời tham gia một buổi tiệc ngủ penthouse trắng cùng với các fan của mình'.

Đông Nhi cho rằng đây là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời nên cô cũng không ngại 'quậy' hết mình cùng fan.
đông nhi 3

Không chỉ trò chuyện vui vẻ, Đông Nhi còn hào hứng hát karaoke cả những ca khúc 'tủ' của mình từ xưa như Khóc, Chàng Baby Milo... đến cả các bài hát mà fan yêu cầu. 

Trong showbiz Việt, Đông Nhi là một trong những ca sỹ sở hữu lượng fan hàng đầu hiện nay. Ngoài việc ghi dấu ấn bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng, cô còn là nghệ sỹ rất được lòng khán giả bởi tính cách thân thiện, dễ hòa đồng.
đông nhi 5
Nhìn lại một năm 2015 vừa qua, Đông Nhi tự nhận đây là một năm thành công đối với cô. Giọng ca 'Vì ai? Vì anh' liên tục tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Đặc biệt, lần đầu tiên Đông Nhi bước vào sân chơi truyền hình thực tế với tư cách ca sỹ chuyên nghiệp đã giành giải quán quân của The Remix. Mới đây, cô vừa đoạt danh hiệu Nghệ sỹ châu Á xuất sắc của MAMA 2015.

Để ăn mừng thành công, người đẹp vừa phát hành MV Boom Boom do Đỗ Hiếu sáng tác và công ty của bạn trai Ông Cao Thắng sản xuất. MV được đầu tư hoành tráng với kỹ xảo 3D ấn tượng. Theo tiết lộ, đây là MV tốn kém nhất từ trước tới nay của Đông Nhi.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn