Đông Nhi – Ông Cao Thắng xác nhận ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/04/2016 07:36:00 +07:00

(VTC News) Thông tin cặp đôi đẹp nhất showbiz chính thức là HLV đầu tiên xác nhận tham gia Giọng hát Việt nhí đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại

(VTC News) Thông tin cặp đôi đẹp nhất showbiz chính thức là HLV đầu tiên xác nhận tham gia Giọng hát Việt nhí đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại.


Sau 3 mùa tham gia Giọng hát Việt nhí, cặp HLV Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh chính thức nhường ghế nóng choĐông Nhi – Ông Cao Thắng. Cả hai ca sỹ đều còn rất trẻ đã ngồi vào vị trí “cầm cân nảy mực” đã khiến không ít người vừa vui vừa tỏ ra nghi ngại.

Dong Nh - Ong Cao Thang xac nhan ngoi ghe nong
 
Thế nhưng, Đông Nhi không chỉ là một trong những cái tên nữ ca sỹ hạng A hot nhất hiện nay mà còn là một người có thực lực, được đào tạo bài bản. Nữ ca sỹ từng xuất sắc đỗ Á khoa Nhạc Viện Tp.HCM, là một trong những người tiên phong kiêm 2 vai trò “ca sỹ - sáng tác”, những bản hit của Đông Nhi vào thời điểm đó hầu hết là do chính cô tự viết.


Không chỉ có vậy, nữ ca sỹ còn biết cách nắm bắt xu thế, tự thay đổi bản thân, từng bước trưởng thành. Từ một ca sỹ thần tượng tuổi teen, Đông Nhi nhanh chóng vươn lên vị trí ca sỹ nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt.

Dong Nhi - Ong Cao Thang xac nhan ngoi ghe nong
 

Con đường sự nghiệp sạch bóng scandal và “bao phủ” với nhiều giải thưởng lớn nhỏ của Đông Nhi chắc chắn sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh yên tâm giao “cục cưng” cho cô nàng huấn luyện tại Giọng hát Việt nhí.


Chưa kể, Đông Nhi được đào tạo bài bản, thế nên cô từng thẳng thắn trả lời: “Nếu không phải là ca sỹ, Nhi sẽ trở thành giáo viên dạy thanh nhạc!” điều này đồng nghĩa, Đông Nhi có kiến thức để chỉ dẫn, uốn nắn các bé về mặt kỹ thuật.


Đông Nhi là thế hệ ca sỹ trẻ nhưng đã có trong tay những giải thưởng nhiều người mơ ước như MAMA, Mai Vàng, được Tổng cục Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc quán quân của Hòa âm và ánh sáng.

Dong Nhi - Ong Cao Thang xac nhan ngoi ghe nong
 

Ông Cao Thắng – từng là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng đình đám Weboys, từ khi yêu Đông Nhi, nam ca sỹ lui dần về hậu trường để làm nhà sản xuất hỗ trợ cho người yêu. Có thể nói, những thay đổi và thành công hiện tại của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã đóng góp chiến lược, kế hoạch cũng như hy sinh không nhỏ.


Có vẻ như Giọng hát Việt nhí đang muốn trẻ hóa dàn ghế nóng và những cái tên ngồi vào vị trí này cũng phải là những người có thực tài, giàu năng lượng tích cực cho các bé đến với chương trình. Đây cũng là một động thái tích cực khẳng định tài năng, sự cố gắng của lớp nghệ sỹ trẻ, tăng thêm sức hút cho chương trình.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn