Đồng nghiệp mở họp báo, đòi công bằng cho 'Cô dâu 8 tuổi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2016 10:07:00 +07:00

Những người bạn thân trong làng giải trí của Pratyusha Banerjee tin chắc cô không tự tử. Họ quyết đòi công bằng cho nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Những người bạn thân trong làng giải trí của Pratyusha Banerjee tin chắc cô không tự tử. Họ quyết đòi công bằng cho nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Theo Bollywoodlife, hôm 3/4, nhóm diễn viên - gồm Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas và Adaa Khan - đã tổ chức họp báo ở thành phố Mumbai. Họ khẳng định nữ đồng nghiệp của mình không tự tìm đến cái chết và sẵn sàng cung cấp bằng chứng cho công an.

Thậm chí, họ còn mời một luật sư tham gia buổi họp báo.

 cô dâu 8 tuổi
Nhóm diễn viên tổ chức họp báo, trong đó có Shashank Vyas (ngoài cùng bìa trái) - người đóng vai Jagdish trong Cô dâu 8 tuổi. 

Hai diễn viên Kamya Punjabi và Vikas Gupta cho biết mối quan hệ của Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh rất phức tạp. Pratyusha bị bạn trai lừa dối.

"Pratyusha gọi cho tôi cách đây vài ngày và nói cô ấy muốn chấm dứt mối quan hệ" - Kamya khẳng định.

Trong khi đó, Vikas Gupta tiết lộ nữ diễn viên quá cố thường xuyên bị bạn trai lạm dụng, đánh đập: "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Rahul giở trò vũ phu với Pratyusha. Tại một bữa tiệc trước đây, anh ta còn tát vào mặt Pratyusha. Nhiều người biết việc này. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra bằng chứng khi cần thiết".

Leena, bạn thân của Pratyusha Banerjee, lại cho biết Saloni - bạn gái cũ của Rahul - cũng thường tìm gặp nữ diễn viên xấu số và đe dọa cô. Rahul biết điều đó nhưng không có hành động bảo vệ bạn gái.

Cũng tại buổi họp báo, đồng nghiệp khẳng định Pratyusha Banerjee không gặp vấn đề về tài chính như nhiều lời đồn thổi, bởi cô vẫn tham gia một vài dự án.

"Chắc chắn Pratyusha không bị trầm cảm vì tiền bạc. Cô ấy là người vui vẻ, lạc quan. Cũng không có chuyện Pratyusha mang thai. Nếu có, cô ấy sẽ không chết vì cô ấy luôn mong có con", Vikas nói thêm.

cô dâu 8 tuổi
Hình ảnh trước đây của Pratyusha và bạn trai. Ảnh: Mid-day
 

Ngoài ra, nhóm diễn viên còn cung cấp cho báo giới một thông tin bất ngờ là 10 ngày trước khi xảy ra vụ việc, Pratyusha từng chuẩn bị đệ đơn kiện Rahul. Bố mẹ của nữ diễn viên xấu số sẽ đồng hành cùng họ để đòi công bằng cho sao phim Cô dâu 8 tuổi.

Luật sự Falguni Brahmabhatt chia sẻ: "Đây mới chỉ là điều tra ban đầu. Cảnh sát không thể tuyên bố Rahul vô tội quá sớm. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp bằng chứng phục vụ quá trình điều tra".

Lúc này, tại một diễn biến khác, Rahul Raj Singh phải nhập viện hôm chủ nhật (3/4) vì căng thẳng, dẫn đến tức ngực, khó thở. Trước đó, anh bị cảnh sát thẩm vấn suốt 14 giờ đồng hồ.

Video "Cô dâu 8 tuổi" tự tử tại nhà riêng
Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn