Đồng hành cùng Euro 2012: Sôi động trước giờ bóng lăn

Tổng hợpThứ Bảy, 09/06/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Thời tiết trước giờ khai mạc VCK Euro khá mát mẻ nhưng cũng không thể làm nguội đi được không khí sôi động của giải bóng đá vô địch Châu Âu.

(VTC News) - Thời tiết trước giờ khai mạc VCK Euro khá mát mẻ nhưng cũng không thể làm nguội đi được không khí sôi động của giải bóng đá vô địch châu Âu lần thứ 14 mà chương trình Ký sự đồng hành Euro 2012 đã khơi lên vào tối 8/6/2012.

Ngay từ 7h tối, rất đông khán giả đã kiên nhẫn tụ tập trước sân khấu chính của chương trình được dựng tại cửa siêu thị Pico 173 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong lúc chờ đợi, các tư vấn viên và PG của chương trình đã giúp khán giả trải nghiệm dịch vụ truyền hình vệ tinh độ nét cao VTC HD qua 4 màn hình LCD lớn xung quanh sân khấu.

Đúng 8h, chương trình chính thức bắt đầu với đội nhảy hip hop chuyên nghiệp A new day và ca sĩ Lưu Kì Hương trong vai trò làm MC. Khán giả hâm mộ lúc đầu còn e ngại, sau thì một phần vì đông, một phần vì hứng khởi đã tràn đến sát sân khấu. Đặc biệt khi có sự xuất hiện của khách mời là bình luận viên kì cựu Quang Huy thì khán giả càng đông hơn. Bên cạnh những câu hỏi được chuyển lên cho MC từ trước thì người hâm mộ cũng được trực tiếp hỏi BLV Quang Huy những câu hỏi khá thú vị nhưng không kém phần hóc búa liên quan đến Euro và VTC HD.

Trò chơi hỏi đáp nhanh về Euro với sự tham gia của hai đội chơi tình nguyện xung phong cũng khiến không ít khán giả phải ồ lên trước mỗi câu hỏi khó hoặc sự hài hước của MC.

9h chương trình được khép lại để chuẩn bị cho cuộc hành trình tiếp theo vào ngày mai, 9/6 với điểm dừng chân kế tiếp là thành phố Hải Phòng. Bạn hãy tiếp tục dõi theo những hoạt động của đoàn để không bỏ sót những tin tức thú vị trong mùa Euro này.

 “Ký sự đồng hành Euro 2012” là một chương trình truyền hình thực tế do Công ty TNHH MTV VTC Dịch vụ Truyền hình số (VTC Digital) tổ chức với sự tham gia của các đơn vị: Fifa Online, Thể thao 24h, Đài truyền hình kĩ thuật số VTC nhằm truyền tải không khí sôi động của Euro trên khắp mọi miền tổ quốc. Theo sát chương trình là đoàn diễu hành xuyên Việt do xe Hummer dẫn đầu, được hộ tống bởi đội motor và các PG. Đoàn sẽ dừng chân và tổ chức các chương trình giao lưu với khách mời và cầu thủ và HLV nổi tiếng tại 12 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được tường thuật hàng ngày trên sóng của VTC1 và VTC3.

Hương Trà


Bình luận
vtcnews.vn