Đông đảo nghệ sỹ đau buồn tiễn biệt Duy Nhân về nơi an nghỉ cuối cùng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/05/2015 12:50:00 +07:00

Rất nhiều sao Việt như Diễm My, Nam Thành, Kiều Chinh,.. đã có mặt để đưa tiễn người mẫu Duy Nhân về nơi an nghỉ cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

(VTC News) - Rất nhiều sao Việt đã có mặt để đưa tiễn người mẫu Duy Nhân về nơi an nghỉ cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Sau ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3, sức khỏe Duy Nhân có dấu hiệu đi xuống, luôn kháng lại với tủy được ghép nên xuất huyết mắt, co giật liên hồi.


Tới ngày 4/5 Duy Nhân hôn mê sâu, anh trút hơi thở cuối cùng vào lúc 0h ngày 7/5 ở tuổi 29. Tang lễ của Duy Nhân sẽ được thực hiện tại chùa Vĩnh Nghiêm - TP HCM.
 Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.
Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.
Rất nhiều sao Việt đã có mặt tại đây để tiễn người bạn thân và cũng là đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng. Diễm My 9x, Trương Nam Thành và Hoàng Long đến từ rất sớm để vĩnh biệt Duy Nhân.
Đám tang của Duy Nhân.
Đám tang của Duy Nhân.
hoàng long
Siêu mẫu Hoàng Long, người bạn rất thân của Duy Nhân đến từ rất sớm.
diễm my 9x trương nam thành
Diễm My 9x và Trương Nam Thành cũng đến rất sớm.
Diễm My cũng nhiệt tình phụ giúp gia đình Duy Nhân những công việc cô có thể làm được.
Diễm My cũng nhiệt tình phụ giúp gia đình Duy Nhân những công việc cô có thể làm được.
Diễm My 9x cũng dành những lời cảm động cho nam diễn viên - người mẫu: 'Từng đóng phim chung với anh, anh rất hiền, có thể nói là nam diễn viên người mẫu đẹp trai hiền nhất. Đóng phim chung với anh lúc nào anh cũng ga lăng, giúp đỡ đồng nghiệp.

Nhớ có mấy lần anh em đi ăn ngồi tâm sự chuyện trên trời dưới đất, chuyện đi phim chuyện tình cảm, mới như hôm qua mà bây giờ anh đã đi rồi... Năm ngoái anh đến tận nhà mời thiệp cưới mà rốt cục em đi phim không sắp xếp đi được. Thấy hình anh với vợ đẹp ơi là đẹp, xứng đôi và hiền hậu giống nhau em thấy vui lây.

Anh cũng là người rất lạc quan, cái hôm tụi em qua nhà thăm anh anh vẫn cười tươi roi rói, dù mệt nhưng cứ gắng như khoẻ ngồi tiếp chuyện với tụi em... Từng giây từng phút chiến đấu với tử thần mà anh không lúc nào thôi hi vọng, thôi lạc quan và thôi nhe hàm răng trắng đẹp nở nụ cười....

Anh hãy ra đi thanh thản anh nhé...dù anh ở đâu thì em cũng sẽ luôn cầu nguyện cho anh.'.
Nữ diễn viên Kiều Chinh rơi lệ vì tiếc thương 'đàn em'.
Nữ diễn viên Kiều Chinh rơi lệ vì tiếc thương ngườiem thân thiết.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn