Donald Trump lại tuyên bố sốc, cáo buộc bà Hillary Clinton 'cắm sừng' chồng

Thế giớiThứ Hai, 03/10/2016 16:01:00 +07:00

Vốn mất nhiều điểm từ đầu chiến dịch tranh cử tới giờ vì thái độ phân biệt đối xử với phụ nữ, tỷ phú Donald Trump mới đây lại tiếp tục gây sốc với cáo buộc về phẩm giá của đối thủ, bà Hillary Clinton.

"Hillary Clinton chỉ trung thành với các 'Mạnh Thường Quân' đóng góp tài chính và với chính bản thân bà ấy. Tôi thậm chí không nghĩ rằng bà ấy chung thủy với ông Bill Clinton, nếu bạn muốn nghe sự thật", ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố tại buổi vận động ở Pennsylvania.

ty-phu-trump-lai-tan-cong-doi-phuong-ba-hillary-khong-chung-thuy-voi-chong-12-112327

Tỷ phú Donald Trump tuyên bố bà Hillary Clinton không chung thủy với chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton  

"Và thực sự là, thưa quý vị, tại sao bà ấy phải chung thủy chứ, tại sao chứ", ông Trump mỉa mai, ý nói đến những lùm xùm về quan hệ tình ái của ông Bill Clinton.

Tuyên bố trên được đưa ra sau khi ông Trump gửi lời cảnh cáo đến văn phòng tranh cử của bà Clinton sau khi cho rằng bà là người đứng sau nhiều 'đòn tấn công' vào đời tư và gia đình ông trong những tuần qua. Ông tự tuyên bố mình còn có thể 'bẩn thỉu hơn Hillary'.

Video: Vỗ tay như người máy, bà Hillary bị nghi là robot

Tính đến thời điểm hiện tại, bà Clinton vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vào Nhà Trắng, đặc biệt là sau cuộc tranh luận trực tiếp trên truyền hình vào hôm 26/9 vừa qua, được phần lớn chuyên gia đánh giá là một chiến thắng của bà trước ông Donald Trump.

(Nguồn: VN Tin nhanh)
Bình luận
vtcnews.vn