Đồn trưởng cảnh sát bị bắt quả tang "mây mưa" ở nhà thổ

Thế giớiThứ Năm, 22/04/2010 06:09:00 +07:00

(VTC News) - Sức hấp dẫn của đồng tiền và nhục dục đã gắn kết những kẻ buôn bán thân xác phụ nữ và sỹ quan biến chất này với nhau.

(VTC News) - Đồn trưởng cảnh sát khu Tây Cửu Long thuộc Hồng Kông vừa bị chính các đồng nghiệp của mình còng tay khi đang “mây mưa” với gái làng chơi trong một “động nhện” do chính y bảo kê. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Trang mạng Chinanews.com.cn đưa tin, sau một thời gian điều tra ngày 20/04 vừa qua sở Liêm chính Hồng Kông phối hợp với lực lượng cảnh sát tiến hành kiểm tra một “động nhện” và bắt giữ 38 người, trong đó có các cô gái đến từ đại lục hành nghề mại dâm.

Những đối tượng hành nghề mại dâm đứng bắt khách công khai tại những tụ điểm đã được bảo kê ở Hồng Kông. 

Điều đáng nói, trong số này có cả trưởng đồn cảnh sát Tây Cửu Long trực tiếp phụ trách địa bàn lại đang “vui vẻ” với gái làng chơi.

Kế hoạch truy bắt mang số hiệu 0 được triển khai trong 20 giờ liên tục và bí mật tuyệt đối bởi tính chất nghiêm trọng khi ổ nhền nhện này lại có “chân trong” là chính ông trưởng đồn cảnh sát bảo kê.

Rất nhiều đợt truy quét mại dâm được cảnh sát Hồng Kông tiến hành, nhưng “tập đoàn gái gọi” này vẫn cứ tồn tại và hoạt động bình thường bởi chúng luôn sơ tán kịp thời trước khi chiến dịch diễn ra.

Cảnh sát Hồng Kông bắt giữ những cô gái đại lục trong đường dây mại dâm.

Viên trưởng đồn cảnh sát này được giới làm ăn đặt cho biệt hiệu “khủng long”. Ba năm trước trong một lần truy quét hoạt động mại dâm, y đã quen biết với chủ chứa động nhện vừa bị bắt.

Sức hấp dẫn của đồng tiền và nhục dục đã gắn kết hai kẻ này với nhau, chính vì vậy mặc dù dư luận có nhiều bức xúc nhưng 3 năm qua “động” này vẫn hoạt động nhộn nhịp mà không hề bị bắt.

Theo sở Liêm chính Hồng Kông, trong số 38 người bị bắt lần này có 1 viên đồn trưởng cảnh sát, 1 nữ “chúa động”, 7 tú ông, 8 thành viên tập đoàn giải trí và 21 gái mại dâm. Ngoài tội danh bảo kê hoạt động mại dâm, viên cảnh sát này còn đang bị điều tra về tội rửa tiền tại các quán bar, hộp đêm trong địa bàn mà y phụ trách.

“Hiện chiến dịch truy quét các “tập đoàn giải trí” trá hình này vẫn đang tiếp tục, có thể số người bị bắt sẽ còn tăng lên”, một quan chức cảnh sát Hồng Kông cho biết.

Hồng Vũ(Theo báo chí đặc khu Hồng Kông)

Bình luận
vtcnews.vn