Đón tết an lành tại Sunrise Hội An Beach Resort

Kinh tếThứ Năm, 29/01/2015 02:27:00 +07:00

Tết là dịp để những người con xa quê được tụ họp sum vầy bên gia đình, cảm nhận những giây phút bình yên sau một năm bận rộn vất vả.

(VTC News) - Tết là dịp để những người con xa quê được tụ họp sum vầy bên gia đình, cảm nhận những giây phút bình yên sau một năm bận rộn vất vả.

Năm nay, Sunrise Hội An Beach Resort – một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất Hội An dành tặng cho du khách của mình món quà Xuân ý nghĩa.

Hãy bắt đầu với bữa tối đã được chuẩn bị thịnh soạn trong tiếng nhạc du dương tại nhà hàng Sensation sang trọng. Cùng nhau thưởng thức những ly sâm panh hảo hạng với tiệc BBQ phong phú, món Bánh Xèo hay Cao Lầu, rau cuộn đầy hấp dẫn…Những màn múa lân đặc sắc, tiếng đàn piano ngọt ngào và không gian ấm áp sang trọng hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm khó quên.
 
Bắt đầu từ 19h tối, bữa ăn ngày Tết với phong cách truyền thống cùng những bông hoa anh đào hay những cây quất hoa trái xum xuê và Hương vị “Bánh chưng, Bánh tét” sẽ đưa du khách đến gần hơn với không khí đón Tết cổ truyền Việt Nam.

VND 495,000 ++/trẻ em từ 6-12 tuổi và VND 990,000++/người lớn.
 
Cùng chào đón năm mới Ất Mùi với Sunrise Hội An Beach Resort để lưu giữ những phút giây ý nghĩa bên người thân yêu của mình.

Theo: Sunrise Hội An
Bình luận
vtcnews.vn