Đón lửa từ sàn đấu U-league 2011 khu vực Miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/11/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Cỗ xe sôi động của Giải sinh viên Văn thể mỹ 2011 (U-league 2011) đã bắt chuyển bánh tại khu vực miền Trung. Ngày 13/11 vừa qua là ngày thi đấu...

(VTC News) - Cỗ xe sôi động của Giải sinh viên Văn thể mỹ 2011 (U-league 2011) đã bắt chuyển bánh tại khu vực miền Trung. Ngày 13/11 vừa qua là ngày thi đấu đầu tiên tại Đà Nẵng, ra quân với khí thế hừng hực, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi đấu tại Đà Nẵng đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Nội dung Futsal rộn ràng với sự ra quân của các đội tuyển CĐ Lương thực Thực Phẩm Đà Nẵng, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, CĐ Đức Trí Đà Nẵng và ĐH Duy Tân Đà Nẵng. Những khúc dạo đầu đẹp mắt thể hiện rất rõ quyết tâm dành chiến thắng của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.

 CĐ Lương Thực Thực Phẩm Đà Nẵng (đỏ) – ĐH Kiến
 Trúc Đà Nẵng (trắng)

Không để phí bất kì một thời khắc nào của trận đấu, CĐ Lương thực Thực Phẩm Đà Nẵng và ĐH Kiến trúc Đà Nẵng đã cống hiến cho khán giả một trận giao tranh đầy hấp dẫn.

Những pha bóng quyết liệt liên tục khiến khán giả thót tim, và số bàn thắng kỉ lục: 06 đã được xác lập bởi các cầu thủ áo trắng- ĐH Kiến trúc Đà Nẵng. Đây là số bàn thắng lớn nhất trong một trận đấu kể từ đầu mùa giải đến giờ. Một tỉ số áp đảo đã khiến CĐ Lương thực Thực Phẩm Đà Nẵng ngậm ngùi ra về kết quả cách biệt 2 bàn.

Cũng không kém phần gay cấn, ĐH Duy Tân Đà Nẵng liên tục đe dọa khung thành của CĐ Đức Trí Đà Nẵng. Song may mắn đã mỉm cười với các cầu thủ mang áo màu xanh dương, CĐ Đức Trí Đà Nẵng đã chiến thắng với một tỉ số sít sao: 3-2.

 CĐ Đức Trí với màn trình diễn sôi động.

Nội dung Cheerleading lại càng thêm sôi động và đầy lửa say mê. Khán đài như muốn nổ tung với những bước nhảy. Những vũ điệu kết nối trái tim đã biến thành lời hò reo rộn rã.

Cống hiến cho mọi người những động tác điêu luyện và một tinh thần nóng-không-thể-hơn, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng lại thêm một lần chứng minh đẳng cấp với số điểm 82. Xuất sắc cũng không kém chính là đội đồng diễn và cổ vũ đến từ trường CĐ Đức Trí Đà Nẵng.

Ngoạn mục giành cho mình tấm vé thứ hai, CĐ Đức Trí Đà Nẵng mang đến một thông điệp mạnh mẽ: nhiệt huyết sẽ đưa tài năng đến đỉnh vinh quang. Tâm huyết mà họ bỏ ra đã đưa đến một số điểm khá cao: 72. Hồi hộp đón chờ thêm những bước chuyển mình tiếp theo của những bước nhảy của niềm say mê.

Và cũng như ở khu vực miền Bắc, nội dung Người đẹp sinh viên Văn thể mỹ là một trong những phần thi được đón chờ nhiều nhất. 8 thí sinh đại diện cho những ngôi trường Đại học, Cao đẳng đã trải qua những phần thi của vòng sơ loại một cách đầy gay cấn.

 Miss 8 trường ĐH &CĐ khu vực Đà Nẵng

Một ngày làm việc mệt nhoài với những khối công việc khổng lồ của một e-kip thực hiện chương trình, những bông hoa đã trải qua phần thi Test kiến thức, kiểm tra số đo hình thể. Và ai sẽ đi tiếp vào vòng trong? Cùng vén tấm màn bí mật vào ngày thi đấu kế tiếp của khu vực miền Trung.

Với các bạn trẻ, ngọn lửa của niềm say mê chưa bao giờ tắt, để cùng hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của giải sinh viên Văn thể mỹ 2011.

Không chỉ mang tính chất của một giải đấu, những gì họ đã thể hiện như một minh chứng sống động cho sức mạnh tiềm tàng và mạnh mẽ của giới trẻ, đặc biệt là sinh viên.

Đồng hành xuyên suốt cùng giải đấu, Trà Xanh Không Độ đánh tan mọi cảm giác căng thẳng mệt mỏi, mang đến sức sống cùng các bạn trẻ trong hành trình thể hiện bản thân, sức trẻ, khỏe, tinh thần đồng đội tại U-league 2011. 

P.V
Bình luận
vtcnews.vn